Quảng cáo

Neymar hạnh phúc ở PSG, vẫn mơ về Real Madrid

Thứ hai, 04/03/2019 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đang hạnh phúc với cuộc sống tại Ligue 1 cùng PSG, Neymar không loại trừ khả năng chuyển tới chơi cho Real Madrid trong tương lai.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp của Neymar trong màu áo Barcelona

Tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain đã từ chối loại bỏ khả năng gia nhập Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong tương lai, dù anh khẳng định mình hạnh phúc với cuộc sống tại Paris.

Neymar đang trong mùa giải thứ hai chơi bóng ở Paris, sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với số tiền kỷ lục 222 triệu euro từ Barcelona mùa hè năm 2017. Tiền đạo người Brazil ngay lập tức thể hiện đẳng cấp của một cầu thủ ngôi sao khi đã có cho mình 48 bàn thắng chỉ trong 53 trận ra sân thi đấu cho Paris Saint-Germain.

Bóng đá quốc tế, Neymar tới Real, Neymar rời PSG, Chuyển nhượng PSG, Chuyển nhượng Real, Real, PSG

Trong bài phỏng vấn với tờ Globo, Neymar cho biết: "Real là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Bất kỳ cầu thủ nào được Real Madrid quan tâm sẽ rất vinh dự và hãnh diện vì điều đó, nhưng tôi đang hạnh phúc ở Paris."

"Tôi không nói rằng mình sẽ không chơi cho Real Madrid, đó là chuyện của tương lai." - Neymar hé lộ.

Cầu thủ 27 tuổi tiết lộ thêm rằng anh đã hoàn thành một trong số các mục tiêu mà mình đã đặt ra - là việc chơi bóng cho Barcelona. Neymar nói: "Ai cũng biết rằng tôi đã đạt được giấc mơ từ thuở nhỏ của mình. Tôi mong ước được chơi bóng cho Barca, và tôi đã thực hiện hoá được điều đó."

Bóng đá quốc tế, Neymar tới Real, Neymar rời PSG, Chuyển nhượng PSG, Chuyển nhượng Real, Real, PSG

Khi được phóng viên hỏi về giải thưởng Quả bóng vàng, Neymar thừa nhận anh không quá bận tâm tới việc giành được nó. Tiền đạo của PSG trả lời: "Rất nhiều cầu thủ xuất sắc không bao giờ được Quả bóng vàng. Không phải là tận cùng thế giới nếu tôi không có danh hiệu đó, vì nó sẽ không thể làm che mờ những gì tôi đã và sẽ làm được trong sự nghiệp của mình. Giấc mơ lớn nhất của tôi là vô địch World Cup. Tôi muốn nó hơn bất kỳ thứ gì khác."

Từng có tin đồn Neymar muốn quay trở lại Barca, trong khi kình địch Real Madrid cũng đang tìm kiếm cầu thủ thay thế xứng đáng cho Cristiano Ronaldo - người chuyển tới Juventus năm ngoái. Không mấy ngạc nhiên khi Neymar lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng và nếu điều này thực sự xảy ra, đó sẽ là một trong những bất ngờ lớn nhất của bóng đá.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng đá quốc tế Neymar tới Real Neymar rời PSG Chuyển nhượng PSG Chuyển nhượng Real Real PSG
Xem thêm