Quảng cáo

Nóng: Thái tử Saudi bác tin mua lại MU giá 3,8 tỷ bảng

Thứ hai, 18/02/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin đồn thái tử Mohammed bin Salman chi số tiền khủng lên tới 3,8 tỷ bảng để nắm quyền kiểm soát Man Utd đã bị bác bỏ.

Video: Highlights Fulham 0-3 Man United (Vòng 26 Ngoại hạng Anh)

 

Trong những ngày vừa qua, tin đồn về việc thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman có ý định bỏ ra 3,8 tỷ bảng để “thâu tóm" Manchester United đã được rộ lên trên các mặt báo ở Anh. Thế nhưng, trong sáng ngày hôm nay, người phụ trách truyền thông của Saudi Arabia đã lên tiếng phủ nhận các tin đồn đó.

Ông Turki al-Shabanah đã viết một dòng tweet lên trang Twitter cá nhân của mình với nội dung: “Những thông tin về việc Thái tử Mohammed bin Salman có dự định mua lại Man Utd là hoàn toàn sai sự thật. Manchester United đã có cuộc gặp với đại diện của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia để đàm phán về cơ hội tài trợ và đến lúc này vẫn chưa có một điều khoản nào được ký kết giữa các bên.”

MU, Man Utd, Thái tử Saudi, Thái tử Saudi mua lại MU, Mohammed bin Salman, Ngoại hạng Anh, Premier League

Man United và Ả-rập Xê-út có mối quan hệ thân thiết khi Quỷ đỏ từng ký biên bản ghi nhớ với Cơ quan Thể thao Saudi Arabia (GSA) năm ngoái để phát triển bóng đá tại quốc gia này. Ngoài ra, tập đoàn viễn thông Saudi Telecom cũng đã trở thành một trong những đối tác viễn thông của Manchester United.

Thái tử Mohammed bin Salman - người sở hữu khối tài sản có giá trị ước tính khoảng 850 tỷ bảng - là một fan hâm mộ thể thao cuồng nhiệt và từng mang các sự kiện thể thao lớn như đua xe quốc tế và boxing về với Saudi Arabia. Tuy nhiên, nhà Glazer - gia đình từng trả 790 triệu bảng để mua lại Man Utd 14 năm về trước - khẳng định sẽ không bán cổ phần của họ tại Manchester United cho bất kỳ ai và dập tắt hy vọng "đổi đời" của các CĐV Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Thái tử Saudi Thái tử Saudi mua lại MU Mohammed bin Salman Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm