Quảng cáo

Pochettino: "Tottenham có thể thắng mọi trận đấu ở Cúp C1"

Thứ tư, 13/02/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận Tottenham gặp Borussia Dortmund, Mauricio Pochettino khẳng định họ có thể đả bại mọi đối thủ ở Champions League.

Video: Highlights Tottenham 3-1 Leicester City (Vòng 26 NHA)

 

>>> Lịch thi đấu Vòng 1/8 Champions League

HLV trưởng Mauricio Pochettino đã tỏ ra khá tự tin về cơ hội của đội bóng ông đang dẫn dắt tại Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2018/19. Ông cho biết: “Dĩ nhiên là tôi tin rằng đội bóng của mình có thể giành thắng lợi ở tất cả các trận đấu ở UEFA Champions League. Nhưng tôi biết đây là một giải đấu khó khăn và chúng tôi sẽ phải gặp đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga.”

Mauricio Pochettino, Tottenham vs Dortmund, họp báo trận Tottenham vs Dortmund, Spurs, Cúp C1, Champions League

“Họ là đội bóng giàu truyền thống và chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tôi luôn có niềm tin rằng CLB mình dẫn dắt có khả năng đánh bại bất cứ đối thủ nào.”

Spurs đã trình diễn một bộ mặt khá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh thời gian gần đây, với ba chiến thắng liên tiếp trước Watford, Newcastle, và Leicester City để tiếp tục bám đuổi Manchester City và Liverpool trong cuộc đua vô địch. Heung-Min Son đã đảm nhiệm xứng đáng nhiệm vụ ghi bàn mà bộ đôi đang bị chấn thương Kane - Dele Alli để lại, với 12 bàn trong 14 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Mauricio Pochettino, Tottenham vs Dortmund, họp báo trận Tottenham vs Dortmund, Spurs, Cúp C1, Champions League

“Tính từ tháng 12 trở lại đây, Tottenham là đội bóng xuất sắc nhất Premier League. Chúng tôi đang chơi với sự tự tin cao, các cầu thủ luôn thể hiện mình tốt nhất có thể trong mỗi trận đấu. Tôi thực sự tự hào khi được huấn luyện những học trò mình đang có.” - Pochettino nói về CLB của mình.

Ngoài ra, trong buổi họp báo, HLV trưởng của Spurs cũng dành những lời “có cánh" với đội khách Dortmund cũng như ngôi sao trẻ người Anh Jadon Sancho. Ông chia sẻ: “Sancho không làm tôi bất ngờ. Chúng tôi biết rõ khả năng chơi bóng của cậu ấy là tốt đến như thế nào. Những gì cậu ấy thể hiện ở các tuyến trẻ của đội tuyển Anh và Manchester City cho thấy Sancho có tiềm năng để trở thành một cầu thủ xuất chúng trong tương lai.”

Mauricio Pochettino, Tottenham vs Dortmund, họp báo trận Tottenham vs Dortmund, Spurs, Cúp C1, Champions League

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 / 8 UEFA Champions League giữa Tottenham và Borussia Dortmund trên sân Wembley sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 14/2.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mauricio Pochettino Tottenham vs Dortmund họp báo trận Tottenham vs Dortmund Spurs Cúp C1 Champions League
Xem thêm