Quảng cáo

Real lội ngược dòng thắng Girona ở Cúp Nhà Vua

Thứ sáu, 25/01/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid vượt qua Girona với tỷ số 4-2 trên sân nhà trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Dù được đánh giá thấp hơn đội chủ nhà rất nhiều, Girona lại tạo ra bất ngờ khi họ mới chính là những người đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của Anthony Lozano ngay ở phút thứ 7.

Real sau đó đã chơi bừng tỉnh và có 2 bàn thắng do công Lucas Vazquez và Sergio Ramos ngay trong hiệp 1 để dẫn trước đội khách 2-1 sau khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Girona vẫn chơi kiên cường trong hiệp 2 của trận đấu này, và đến phút 66, sau tình huống để tay chạm bóng trong vòng cấm lộ liễu của Marcos Llorente, Girona được hưởng quả 11m. Alex Granell đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hoà 2-2 cho đội khách, dù cho Courtois đã bay người hết cỡ.

Real, Girona, Real vs Girona, Kết quả Real vs Girona, Tỷ số Real vs Girona, Cúp Nhà vua

Trong thời điểm khó khăn, thủ lĩnh Sergio Ramos đã lên tiếng. Phút 77, Marcelo có đường tạt cánh chuẩn xác để người đội trưởng của Real Madrid đánh đầu và đưa đội chủ nhà thêm một lần nữa dẫn trước với tỷ số 3-2. Chỉ 3 phút sau, Karim Benzema ấn định tỷ số 4-2 với pha đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo của Vinicius Junior bên cánh trái.

Vượt qua Girona trong trận lượt đi, Real Madrid sẽ nắm nhiều lợi thế trước khi trận tứ kết lượt về diễn ra sau đây đúng một tuần nữa.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Courtois (GK); Marcelo, Ramos, Nacho Fernandez, Odriozola; Modric, Casemiro, Ceballos; Vinicius Junior, Benzema, Lucas Vazquez

Girona: Iraizoz (GK); Ramalho, Alcala, Juanpe, Muniesa, Raul Garcia; Soares, Granell, Borja Garcia; Lozano, Doumbia

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Girona Real vs Girona Kết quả Real vs Girona Tỷ số Real vs Girona Cúp Nhà vua
Xem thêm