Quảng cáo

Solsa kêu gọi bộ đôi của MU chứng minh giá trị trước Palace

Thứ tư, 27/02/2019 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ole Gunnar Solskjaer đã kêu gọi hai ngôi sao Alexis Sanchez và Romelu Lukaku thể hiện trình độ của mình trước Crystal Palace.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Rashford ở MU

>> Lịch thi đấu Vòng 28 Ngoại hạng Anh

Cơn bão chấn thương của Manchester United tiếp tục hoành hành sau trận hoà 0-0 với Liverpool cuối tuần qua. Có tới 10 cái tên trong đội hình của Man United sẽ không thể thi đấu trong trận đấu với Crystal Palace vào đêm nay, và HLV Solskjaer đã kêu gọi Alexis Sanchez và Romelu Lukaku tận dụng cơ hội và thể hiện mình.

MU, Man Utd, Solskjaer, Ole Gunnar Solskjaer, Solskjaer kêu gọi, Sanchez và Lukaku, bão chấn thương, Ngoại hạng Anh, Premier League

Lukaku rất ít khi được trao cơ hội dưới thời HLV người Na Uy, kể từ khi Jose Mourinho bị sa thải giữa tháng 12 vừa qua. Trong khi đó, Alexis đã gây ra nỗi thất vọng cực lớn kể từ khi chuyển sang chơi bóng cho Manchester United 13 tháng trước.

Tuy nhiên, Solskjaer đã khẳng định trận đấu gặp Crystal Palace sẽ là cơ hội tốt để Lukaku và Sanchez chứng minh đẳng cấp của họ. Ông cho biết: “Romelu và Alexis là người bạn thân thiết và họ có thể kết hợp tốt với nhau. Vậy nên trận đấu này có thể sẽ là cơ hội cho họ chơi bóng cùng nhau và tìm lại phong độ của mình.”

“Romelu tạo ra hai cơ hội nguy hiểm nhất của đội bóng trong trận gặp Liverpool. Thái độ và tinh thần luyện tập của cậu ấy rất tuyệt vời, và như các bạn đã thấy, các tình huống dứt điểm của Jesse và Chris Smalling đều nhờ công của anh ấy. Cả Romelu và Alexis đã gắn kết khá tốt khi gặp Arsenal ở FA Cup, vậy nên tôi hy vọng họ có thể lặp lại được điều này hôm nay.” - Solskjaer nói về bộ đôi đắt giá của MU.

MU, Man Utd, Solskjaer, Ole Gunnar Solskjaer, Solskjaer kêu gọi, Sanchez và Lukaku, bão chấn thương, Ngoại hạng Anh, Premier League

Những chấn thương của hàng loạt trụ cột sẽ giúp Romelu Lukaku và Alexis Sanchez gần như chắc chắn sẽ có hai suất đá chính cho MU trong thời gian tới. Cơ hội để gây ấn tượng với Solskjaer sẽ đến vào đêm nay, khi Man United làm khách trên sân Selhurst Park trong trận đấu thuộc vòng 28 Premier League.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Solskjaer Ole Gunnar Solskjaer Solskjaer kêu gọi Sanchez và Lukaku bão chấn thương Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm