Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/1: Hiệu ứng domino sắp “nổ” ở châu Âu

Thứ hai, 21/01/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata, Higuain, Piatek sắp có CLB mới; Mbappe úp mở chuyện về Real Madrid; Chelsea quan tâm Coutinho... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 21/1.

Morata đến Atletico, Higuain về Chelsea, Piatek tới AC Milan

Hiệu ứng domino sắp xảy ra trên thị trường chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu trong tháng 1 này. Tiền đạo Krzysztof Piatek dự kiến sẽ là tân binh mới nhất của AC Milan trong những ngày tới. Milan và đội bóng chủ quản của Piatek là Genoa được cho là đã đạt được thoả thuận mượn kèm theo điều khoản mua đứt khi mùa giải 2018/19 kết thúc với mức giá có thể vào khoảng 35 triệu bảng.

Để có chỗ cho tiền đạo người Ba Lan Piatek tại sân San Siro, Gonzalo Higuain – người đang chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Juventus, sẽ cập bến Chelsea ngay trong đầu tuần tới. HLV Gennaro Gattuso đã loại tiền đạo người Argentina khỏi danh sách 23 cầu thủ có thể thi đấu trận đấu tại Serie A trên sân của Genoa. Mức lương mà Higuain nhận tại Stamford Bridge rơi vào khoảng xấp xỉ 270.000 bảng/tuần, tức là anh này sẽ trở thành một trong năm người nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Alvaro Morata đang có những ngày cuối cùng trong màu áo của Chelsea. Hàng loạt thông tin từ cả Anh lẫn Tây Ban Nha đã cho hay, thương vụ liên quan tới Morata đã được hoàn tất. Đội bóng nơi mà Morata đã bắt đầu sự nghiệp là Atletico Madrid sẽ điểm đến tiếp theo của chân sút 26 tuổi này. Los Rojiblancos sẽ mượn tiền đạo này từ Chelsea, kèm theo một điều khoản cho phép họ mua đứt Morata với giá 55 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng MU

Mbappe không loại trừ khả năng tới Real Madrid

Khi được hỏi về tương lai của mình, tiền đạo Kylian Mbappe đã bóng gió trả lời rằng dù hiện tại đang cảm thấy hạnh phúc tại Paris Saint Germain, anh sẽ không biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Kể từ khi nổi lên hồi còn chơi bóng trong màu áo Monaco, Mbappe đã trở thành một cái tên cực hot không chỉ ở riêng nước Pháp mà cả châu Âu. Giá trị của cầu thủ mới 20 tuổi này đã tăng lên rất nhiều kể từ sau khi anh chuyển sang thi đấu cho PSG với mức giá 166 triệu bảng năm 2017.

Chelsea để ý Coutinho

Theo báo chí Tây Ban Nha, Chelsea đã liên lạc với Barcelona về tình hình của tiền vệ Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil chuyển đến đội bóng xứ Catalan từ Liverpool với mức giá lên tới 142 triệu bảng một năm về trước, nhưng không hề có một vị trí vững chắc trong đội hình của HLV Ernesto Valverde. Chính vì lý do đó, Man United cũng đã hỏi Barca về trường hợp của Coutinho. Chelsea được cho là sẵn sàng chi số tiền khoảng 100 triệu bảng để đánh bại MU trong cuộc đua đưa tiền vệ 26 tuổi trở lại Premier League.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng MU

Real quyết không từ bỏ Hazard

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 28 tuổi này và họ mong muốn sẽ có Hazard trong mùa hè với mức giá chỉ 88 triệu bảng (khoảng 100 triệu euro). Tiền vệ người Bỉ trước đây cũng đã thổ lộ rằng ước mơ của anh là một ngày nào đó được chơi bóng tại sân Bernabeu trong màu áo của Real Madrid, nhưng anh sẽ không yêu cầu rời Chelsea mùa đông này. Real hy vọng rằng vào mùa hè 2019, khi Hazard chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng thành London, họ sẽ chiêu mộ được tiền vệ tấn công này dưới mức giá 100 triệu bảng mà Chelsea đã gắn lên Hazard.

Juve sắp có cầu thủ MU

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đã đạt được thoả thuận với Manchester United về trường hợp của hậu vệ cánh Matteo Darmian. Đội bóng thành Turin đã đồng ý trả cho 4 triệu euro để mượn cầu thủ 29 tuổi, trong đó kèm theo điều khoản cho phép Juventus có thể mua Darmian với giá 8 triệu euro. Cầu thủ người Ý sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa hè này, nhưng MU có ý định gia hạn thêm một năm với Darmian nhằm thu về khoảng 8 triệu euro tiền chuyển nhượng từ Juventus vì không muốn mất trắng anh này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng MU

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng MU
Xem thêm