Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/1: MU và hai ông lớn tranh hàng Napoli

Thứ bảy, 05/01/2019 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Koulibaly được nhiều CLB quan tâm, Rabiot đến Barcelona, “Ngựa chứng" Balotelli sẽ về Marseille ,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật trong ngày 5/01.

3 ông lớn châu Âu săn hàng Napoli

Real Madrid và Barcelona đang dẫn trước Manchester United trong cuộc chạy đua để lấy chữ ký của trung vệ người Senegal, Kalidou Koulibaly. Theo tờ nhật báo Il Mattino (Ý), cả 3 CLB đều đang rất sẵn sàng chi đậm cho Koulibaly, người đã trở thành một ngôi sao trong đội hình Napoli trong nhiều mùa giải qua. Tuy nhiên, sự chần chừ từ BLĐ MU đã giúp 2 đội bóng Tây Ban Nha nắm lợi thế lớn để có được Koulibaly. Sẽ không dễ dàng cho bất cứ CLB nào để mua được trung vệ 27 tuổi này, khi Napoli tuyên bố sẽ chỉ nhả người nếu nhận đủ 100 triệu bảng

Chuyển nhượng, MU, Barcelona, Balotelli, Koulibaly

Rabiot chọn Barca làm bến đỗ mới

Tờ Calciomercato cho hay, tiền vệ Adrien Rabiot của PSG sẽ chuyển tới thi đấu cho FC Barcelona theo dạng miễn phí, bắt đầu từ mùa giải 2019/20. Vì hợp đồng của Rabiot và đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn trong mùa hè 2019, và BLĐ của PSG cũng không đả động gì tới chuyện gia hạn hợp đồng, Rabiot được phép tự do thương lượng với những CLB khác và anh đã lựa chọn Barcelona là điểm đến tiếp theo của mình. Rabiot dự kiến sẽ nhận được khoản tiền lót tay khoảng 10 triệu euro, cùng với số tiền lương xấp xỉ 190.000 euro/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tại đội bóng mới.

Balotelli sắp về Marseille

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli chuẩn bị gia nhập đội bóng thứ 7 trong 9 năm, khi mà cầu thủ 28 tuổi và Olympique de Marseille đã có nhiều cuộc thảo luận về việc tiền đạo này chuyển đến sân Vélodrome ngay trong tháng 1 này. Dư kiến, ngay sau khi Balotelli và CLB chủ quản của mình, Nice, hoàn tất quá trình chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, cựu tiền đạo của Liverpool và Manchester City sẽ chính thức là người của Marseille.

Chuyển nhượng, MU, Barcelona, Balotelli, Koulibaly

Inter nẫng tay trên MU vụ Godin

Một mục tiêu cũ của Man United, trung vệ Diego Godin, đang tiến gần đến việc chuyển tới Inter Milan trong mùa hè 2019 theo dạng miễn phí. Theo thông tin từ Sky Italia, một hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm đã được chìa tới tay của cầu thủ 32 tuổi và đôi bên đang ở giai đoạn thương thảo cuối cùng trong thương vụ này. Godin, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Atletico Madrid, sẽ sớm có cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Real tậu sao trẻ Man City

Theo nguồn tin từ ESPN FC, Real Madrid sắp sửa đạt được thoả thuận chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi của CLB Manchester City, Brahim Diaz. Tiền vệ trẻ gia nhập nửa xanh thành Manchester từ Sevilla khi mới 16 tuổi, nhưng trong một đội hình toàn sao của Man City, anh chàng này đã không thể cạnh tranh và ra sân thường xuyên. Ngay lập tức, Real Madrid đã nắm bắt được thông tin này và ngồi vào bàn đàm phán với MC về trường hợp của Diaz. Mức phí dự kiến mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trả cho Man City để có được Brahim Diaz vào khoảng 15 triệu euro.

Chuyển nhượng, MU, Barcelona, Balotelli, Koulibaly
Man United và Milan ganh đua giành sao Bỉ

Quỷ đỏ thành Manchester và đội bóng giàu truyền thống AC Milan được cho là 2 đội bóng đang có kế hoạch “giải cứu" Yannick Carrasco từ Trung Quốc. Sau khi tạo ra cú sốc khi bất ngờ chuyển đến đội bóng chơi ở giải Chinese Super League, Dalian Yifang hồi tháng 2/2018, Carrasco đã cảm thấy “chán ngấy” với cuộc sống nơi đây và muốn quay trở về châu Âu chơi bóng. Tiền vệ người Bỉ từng có thời gian 6 mùa giải thi đấu thành công cùng với Monaco và Atletico Madrid và với việc Carrasco mới chỉ 25 tuổi, anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho cả AC Milan và MU nếu như 2 CLB nghiêm túc trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Barcelona Balotelli Koulibaly
Xem thêm