AOE: Dư âm từ lần thất bại trước khiến Shenlong không dám solo với Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ ba, 05/03/2019 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có vẻ như sau những thất bại muối mặt trước Chim Sẻ Đi Nắng đã khiến Shenlong vẫn chưa lấy lại được sự tự tin của mình để solo với thần đồng AOE Việt Nam

Như TheThao247-Esports đã đưa tin tới bạn đọc, ngày mai (6/3) đoàn AOE Trung Quốc sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam để thăm quan du lịch và giao hữu với các đại diện của AOE Việt Nam. Rất nhiều người đã mong chờ vào cuộc chiến giữa 2 game thủ hàng đầu của nền AOE 2 nước, Chim Sẻ Đi Nắng vs Shenlong. Tuy nhiên, mới đây bà Thanh Thanh, trưởng đoàn AOE Trung Quốc đã xác nhận Shenlong sẽ không chơi bất kỳ thể loại solo nào với Chim Sẻ Đi Nắng.

AOE, AOE Việt Trung, Shenlong, Chim Sẻ Đi Nắng, Tiểu Thủy Ngư

Lý do được phía AOE Trung Quốc đưa ra là "Thần Long" chỉ muốn đến Việt Nam để ...du lịch lần này nên anh không hề chuẩn bị trước để sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Sẻ đệ. Tuy nhiên việc Shenlong vẫn thi đấu ở một số nội dung đồng đội khiến khá nhiều người nghi ngờ về tính chất thực hư của lý do này.

Được biết kể từ sau 2 lần thất bại khi đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng ở Chung Kết AOE Việt Trung 2017 và bán kết AOE Trung Việt 2018 nội dung solo Shang, game thủ số 1 của AOE Trung Quốc vẫn chưa một lần gặp lại thần đồng AOE Việt ở các nội dung solo. Thay vào đó, trong những lần giao hữu online trước đây thì Tiểu Thủy Ngư luôn là người ra mặt.

AOE, AOE Việt Trung, Shenlong, Chim Sẻ Đi Nắng, Tiểu Thủy Ngư

Những yếu tố trên cho thấy tâm lý thi đấu không thực sự ổn định của Shenlong khi phải chạm mặt với đối thủ kỵ dơ Chim Sẻ Đi Nắng. Và dường như đại diện cho Trung Quốc từ bây giờ cho đến giải AOE Việt Trung vào giữa năm nay sẽ là Tiểu Thủy Ngư chứ không phải ai khác. Bởi trình độ cũng như sự tự tin của anh hoàn toàn đáp ứng được sự kỳ vọng tới từ người hâm mộ.

Mọi diễn biến chi tiết xoay quanh các trận đấu giao hữu sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật và gửi tới độc giả trong những bài viết tiếp theo.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE AOE Việt Trung Shenlong Chim Sẻ Đi Nắng Tiểu Thủy Ngư
Xem thêm