Apex Legends: Tìm hiểu về cách chơi của Lifeline

Thứ hai, 11/03/2019 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lifeline là nhân vật hỗ trợ được xem là thích hợp nhất cho người mới chơi nhờ bộ kỹ năng dễ dùng và đơn giản

Trong tổng số 8 class nhân vật khác nhau của Apex Legends, Lifeline thuộc class support. Sức mạnh chính của cô nằm ở khả năng bảo vệ đồng đội của mình trong các cuộc chiến bằng cách tiếp trợ máu và giáp. Đây là chính là nhân vậy mà những game thủ mới làm quen với game nên thử qua nếu muốn chiến thắng trong tựa game battle royale này.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Lifeline

Các kỹ năng chính của Lifeline

Nội tại Combat Medic:

Với nội tại của mình, Lifeline có thể tạo ra lớp khiến trước những đồng đội đã bị knock-out của cô và hồi sinh họ để tăng cơ hội cứu số những người này.

Nếu kết hợp với chiêu khiên của Gilbralter, có thể giúp bạn hồi sinh tất cả các đồng đội. Lời khuyên được đưa ra, Lifeline nên là người luôn luôn hồi sinh các đồng đội nếu có thể bởi lượng máu của những người được cô cứu sống sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với các lớp nhân vật khác.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Lifeline

D.O.C. Heal Drone - Q:

Chiêu Q là nguồn sức mạnh chính của Lifeline, nó giúp cô tạo ra một Drone để từ từ hồi máu tất cả các đồng đội đang đứng gần. Tuy tốc độ hồi máu tương đối chậm từ Drone rõ ràng không phải là một phương án hiệu quả nhất khi chiến đấu nhưng dù sao nó cũng giúp các đồng đội của Linelife tiết kiệm được việc sử dụng các trang bị hồi máu và để giành cho giai đoạn sau của game.

Các tốt nhất để phát huy hiệu quả là trong những tình huống cận chiến, hãy quăng Drone ra để từ từ hồi máu ngay trong khi đang bắn nhau cùng kẻ địch. Drone sẽ không thể bị phá hủy nên đôi khi chỉ một chút máu thôi cũng làm thay đổi cục diện của trận đấu.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Lifeline

Ultimate Care Package

Chiếu cuối của Lifeline cho phép cô gọi xuống các Care Package (thường được nói vui là hòm thính) từ trên trời xuống cung cấp cho cả đội những trang bị cực "xịn". Sử dụng chiêu thức này trong giai đoạn đầu game là hiệu quả nhất bởi nếu vào giai đoạn sau chẳng ai quan tâm đến các Care Package cả, trừ khi muốn báo cho đối phương biết vị trí của mình. Bên cạnh đó các "hòm thính" này cũng có thể được tận dụng để làm lá chán khi cần thiết nhưng nhiệm vụ chính của nó vẫn là mang đến những bộ gear tốt nhất.

Gameplay Lifeline

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Hướng dẫn chơi Apex Legends Lifeline
Xem thêm