LMHT: Những điều game thủ cần nếu muốn trở thành người chơi Ahri giỏi

Thứ năm, 24/01/2019 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một vị pháp sư đường giữa khá mạnh, đặc biệt là trong giai đoạn cuối trận, vậy bạn đã hiểu rõ cách chơi của Ahri - Hồ Ly Chín Đuôi chưa?

Ahri là vị tướng khá mạnh thường được sử dụng ở vị trí pháp sư Đường Giữa. Với bộ kỹ năng không chỉ dồn sát thương mà còn giúp cầm chân đối thủ. Bên cạnh đó, sự cơ động của Ahri còn giúp cô nàng này bám đường và sống sót sau giao tranh vô cùng hiệu quả.

Ahri - Hồ Ly Chín Đuôi

Tuy là một vị tướng có phần khó chơi, nhưng một khi đã sử dụng thành thục, Ahri sẽ trở nên vô cùng “bá đạo” với tầm đánh xa và lượng sát thương chuẩn mà cô nàng gây ra.

Kỹ năng

Nội tại của Ahri là Mị Lực Vastaya: Nếu Ahri dùng kỹ năng trúng tướng địch 2 lần trong vòng 1.5 giây, cô được tăng 20% Tốc độ Di chuyển trong 3 giây (9 giây hồi chiêu).

Quả Cầu Ma Thuật (Q): Ahri phóng ra rồi thu hồi ngay lập tức quả cầu ma thuật của cô, gây sát thương phép trên đường bay ra của nó và sát thương chuẩn khi thu về. Nếu Ahri dùng kỹ năng trúng kẻ địch 9 lần, cô sẽ nhận được Hút Hồn giúp hồi lại máu sau khi tung quả cầu tiếp theo.

Lửa Hồ Ly (W):

-         Ahri tung ra ba ngọn lửa xung quanh mình, chúng sẽ tự động khóa mục tiêu và tấn công những kẻ địch cạnh bên.

-         Lửa Hồ Ly sẽ ưu tiên tấn công tướng địch bị trúng Hôn Gió trước rồi mới đến mục tiêu Ahri vừa đánh thường vào trong vòng 3 giây. Nếu không tìm thấy ưu tiên, nó sẽ tấn công lên tướng địch gần nhất

Hôn Gió (E) : Ahri hôn gió gây sát thương và mê hoặc kẻ địch trúng phải. Hôn Gió buộc nạn nhân bước về phía cô nàng trong một khoảng thời gian ngắn và chịu thêm sát thương từ các kỹ năng khác. Đây được đánh giá là một trong những kỹ năng khống chế tốt nhất của LMHT.

Phi Hồ (R): Ahri phóng về phía trước và bắn ra các luồng sét gây sát thương cho những kẻ địch gần đó (mục tiêu được ưu tiên là tướng địch). Phi Hồ có thẻ sử dụng tối đa 3 lần trong vòng 10 giây. Kết hợp Phi Hồ với các kỹ năng khác sẽ giúp Ahri đeo bám kẻ địch tốt hơn cũng như có thể dễ dàng đào tẩu nếu thất bại trong giao tranh.

Cách chơi

Bắt đầu với Quả Cầu Ma Thuật (Q) -> Hôn Gió (E) -> Lửa Hồ Ly (W) (Tăng max cấp sau Q). Phi Hồ (R) tăng theo cấp độ. Tham khảo trong hình sau:

Cách lên đồ

Có khả năng đi đường tốt với hầu hết các tướng khác trong LMHT, tuy nhiên giai đoạn đầu game việc sử dụng kỹ năng cũng như farm lính tiêu tốn của Ahri khá nhiều năng lượng. Dưới đây là một vài cách lên đồ tham khảo cho Ahri:

Cách lên đồ cho Ahri

Phép Bổ Trợ

Người chơi có thể sử dụng hai phép bổ trợ cơ bản là hoặc và 

Ngọc Bổ Trợ

Dưới đây là 2 cách xây dựng Ngọc bổ trợ cho Ahri để người chơi tham khảo:

Ngọc Bổ Trợ cho Ahri

Ngọc Bổ Trợ cho Ahri 2

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Ahri Ahri
Xem thêm