PUBG Lite chính thức mở cửa trải nghiệm từ ngày 24/1

Thứ ba, 22/01/2019 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng tựa game PUBG Lite đã chính thức mở cửa cho phép người chơi trải nghiệm

 

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc trong những bài viết trước đây, PUBG Lite  là phiên bản nhẹ nhàng hơn của trò chơi battle royale PUBG dành cho các máy tính không đủ mạnh. Ngay từ khi ra mắt, game PUBG phiên bản mới này nhanh chóng thu hút được hàng trăm game thủ tham gia thử nghiệm vì cấu hình siêu nhẹ của nó.

PUBG Lite

Mới đây NPH PUBG Lite đã chính thức ấn định ngày tựa game này đến tay game thủ. Sau khoảng 2 tuần mở đăng ký trước (từ ngày 10/1) giai đoạn Open Beta của PUBG Lite sẽ bắt đầu vào lúc 10h00 ngày 24/1 theo thông cáo báo chí mới được đăng tải trên trang chủ tựa game này.

Thông báo của PUBG Lite

“Xin chào tất cả các game thủ!

Lời đầu tiên, đội ngũ vận hành PUBG Lite xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn vì đã dành sự quan tâm cho sản phẩm sắp tới. Chúng tôi đã mở đăng ký trước từ ngày 10/1 và đã tiến hành thử nghiệm sau đó để kiếm chứng sự ổn định của Server nhằm tránh cho việc người chơi sẽ gặp phải bất tiện khi chơi game.

Cụ thể hơn, trong ngày 17/1 chúng tôi đã mời 100 game thủ tại Thái Lan tham gia chơi thử và thật may mắn khi kết quả của buổi test là vô cùng khả quan và tất cả đã sẵn sàng cho việc mở Open Beta.

Chi tiết về lịch trình Open Beta của PUBG Lite trên toàn cầu như sau:

[Ngày mở Open Beta]

  • Ngày: 24 tháng 1 năm 2019
  • Thời gian mở cửa: 10:00 (giờ Thái Lan)
  • Người tham gia: Tất cả người chơi đã đăng ký tài khoản
  • Thời gian mở có thể thay đổi nếu xảy ra một số vấn đề. Hãy tôn trọng.

Lưu ý: Tất cả người chơi chơi tham gia vào giai đoạn Open Beta này sẽ không bị reset tài khoản. Do đó, tất cả người chơi có thể chơi PUBG Lite thoải mái.”

Như vậy tất cả các game thủ đã đăng ký thành công tài khoản từ trước cũng như những người đã từng sở hữu tài khoản PUBG Project Thai trước đây sẽ được trải nghiệm game trong giai đoạn Open Beta này.

Những người chơi đã sở hữu PUBG Project Thai cũng đủ điều kiện tham gia Open Beta của Pubg Lite

Những người chơi đã sở hữu PUBG Project Thai cũng đủ điều kiện tham gia Open Beta của Pubg Lite

Về cơ bản, lối chơi của PUBG Lite không có quá nhiều sự thay đổi so với bản gốc. Nhưng nhiều người lại cho rằng nó giống với một phiên bản PUBG Mobile với đồ họa được cải thiện, mượt hơn cũng như không bị tụt FPS. Tuy nhiên những yếu điểm của PUBG Mobile như di chuyển có phần hơi cứng và chậm cũng như ghìm tâm súng có vẻ khó khăn hơn lại dễ dàng hơn hẳn trong PUBG Lite.

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Lite PUBG Lite Open Beta
Xem thêm