Quảng cáo

Arsenal nhanh như chớp, sắp đón thêm tân binh cực chất

Thứ bảy, 16/07/2022 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang rất nỗ lực để tiếp tục đem về sân Emirates một tân binh chất lượng vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal là một trong những đội bóng hoạt động hiệu quả nhất ở phiên chợ hè 2022. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã chi gần 100 triệu euro để đón 4 tân binh. Gabriel Jesus là cái tên khiến đội bóng thành London móc hầu bao đậm nhất với mức phí hơn 52 triệu euro.

Mặc cho câu lạc bộ đã chi rất nhiều tiền nhưng kế hoạch tuyển dụng của HLV Mikel Arteta vẫn chưa dừng lại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn ấp ủ tham vọng đón thêm tân binh chất lượng để dễ dàng xoay tua vào mùa giải tiếp theo. Sau khi có hàng loạt sự bổ sung ở mặt trận tấn công, cựu trợ lý của Pep Guardiola kỳ vọng cải thiện sức mạnh nơi hậu phương.

Arsenal nhanh như chớp, sắp đón thêm tân binh cực chất 158699
Arsenal muốn có Zinchenko trong bối cảnh sắp bán Tavares.

Trong bối cảnh Arsenal muốn thanh lý Nuno Tavares, cái tên được Atalanta hay Marseille quan tâm, đội chủ sân Emirates đang nhắm đến Oleksandr Zinchenko. Zinchenko được xem như là phương án xoay tua với Kieran Tierney ở hành lang cánh trái. Ngoài ra, ngôi sao người Ukraine còn có thể thi đấu được ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1996 là điểm cộng giúp anh được Arteta yêu thích. Ban lãnh đạo Arsenal ngay lập tức chiều lòng Arteta bởi họ đang nhanh chóng thúc đẩy thương vụ này. Được biết, sau khi nhận báo giá khoảng 35 triệu euro từ Manchester City, theo Fabrizio Romano, Arsenal đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với Zinchenko.

Mọi thứ hiện diễn ra nhanh như chớp bởi đích thân Arteta đẩy mạnh quá trình đàm phán. Chính sự gấp rút và tích cực của Arsenal khiến dư luận tin tưởng câu lạc bộ thủ đô xứ sương mù chuẩn bị đón thêm tân binh.

Arsenal nhanh như chớp, sắp đón thêm tân binh cực chất 158700
Arsenal gấp rút hoàn tất thương vụ để chiều lòng Arteta.

Zinchenko nhiều khả năng trở thành bản hợp đồng mới thứ 5 của Pháo thủ vào mùa hè này. Anh là cái tên thứ 2 cập bến Emirates từ Man City sau trường hợp của Jesus. Với hàng loạt sự bổ sung sáng giá ở phiên chợ hè 2022, Arsenal cho thấy tham vọng làm được những điều to tát hơn là về đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League giống mùa giải vừa rồi.

MU tính 'cướp' tiền vệ xuất sắc nhất thế giới từ tay Arsenal

Nhà vô địch UEFA Champions League muốn chiêu mộ Ronaldo

Video những màn trình diễn ấn tượng của Zinchenko
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Oleksandr Zinchenko Arsenal Manchester City
Xem thêm