Quảng cáo

Conte thẳng tay loại bỏ 4 cái tên, đưa ra yêu cầu phũ phàng

Chủ nhật, 10/07/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte bắt đầu thực hiện kế hoạch thanh trừng đội hình ở Tottenham Hotspur vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Không chỉ tính ở phạm vi Premier League, Tottenham Hotspur là một trong những đội bóng tại châu Âu hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tính đến thời điểm hiện tại, Spurs đã chốt được 5 tân binh đáng chú ý.

Các bản hợp đồng mới của họ bổ sung sức mạnh cho mọi tuyến. Những Ivan Perisic, Fraser Forster, Richarlison, Yves Bissouma hay Clement Lenglet đã khiến Tottenham móc hầu bao 87.2 triệu euro. Với ngần ấy tân binh, Tottenham có thể sớm kết thúc quá trình chiêu mộ nhân sự. Điều này sẽ giúp HLV Antonio Conte tập trung vào việc thử nghiệm đội hình, tạo ra sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới.

Conte thẳng tay loại bỏ 4 cái tên, đưa ra yêu cầu phũ phàng 156368
Conte quyết định loại bỏ 4 cái tên trước chuyến du đấu.

Nhà cầm quân người Italia cũng bắt đầu thực hiện kế hoạch thanh trừng. Người đến thì sẽ xuất hiện kẻ đi nên cựu HLV Inter Milan phải quyết đoán chia tay một vài cái tên ở câu lạc bộ để dành suất thi đấu cho những ngôi sao vừa cập bến. Chính vì vậy nên nhân sự tại Tottenham sẽ xuất hiện biến lớn.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, ông tiết lộ Conte quyết định loại bỏ 4 cái tên là Harry Winks, Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele ra khỏi danh sách tham dự chuyến du đấu tại Hàn Quốc. Chiến lược gia Italia đồng thời yêu cầu 4 cậu học trò vừa nêu nên sớm tìm bến đỗ mới vào mùa hè này.

Sự thẳng thắn của Conte sẽ giúp quá trình cải tổ đội hình diễn ra thuận lợi hơn. Chỉ cần đẩy đi thành công 4 ngôi sao thất sủng kể trên, Tottenham sẽ trải qua một mùa hè làm việc thành công mỹ mãn. Dù vậy, không dễ để Spurs tìm được mọi đối tác để đón Winks, Reguilon, Lo Celso và Ndombele.

Conte thẳng tay loại bỏ 4 cái tên, đưa ra yêu cầu phũ phàng 156369
Lo Celso và Ndombele phải rời Tottenham.

Trong các cầu thủ, Lo Celso và Ndombele là 2 cái tên dễ tìm được lối ra nhất. Villarreal từng mượn Lo Celso và cảm thấy ấn tượng trước màn trình diễn của tiền vệ người Argentina. Không loại trừ Unai Emery sẽ thúc giục BLĐ đội bóng đón ngôi sao xứ Tango.

Ndombele cũng từng trải qua giai đoạn thi đấu tốt ở Lyon vào nửa sau mùa giải vừa rồi. Đội bóng nước Pháp là bến đỗ tiềm năng có thể chiêu mộ Ndombele.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Antonio Conte Tottenham Hotspur Harry Winks Giovani Lo Celso Tanguy Ndombele Sergio Reguilon
Xem thêm