Quảng cáo

Man Utd và Arsenal khiến 2 huyền thoại đứng 'trái chiến tuyến'

Thứ bảy, 06/08/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Arsenal khiến 2 huyền thoại Premier League bắt đầu cuộc tranh luận.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đã chính thức khởi tranh và những chuyên gia Premier League nhận định về thứ hạng của các đội bóng. Mới đây, 2 huyền thoại là Gary Neville và Roy Keane đã được hỏi về việc Arsenal hay Manchester United sẽ có thứ hạng cao hơn trong mùa giải năm nay.

Mùa trước, Arsenal hơn Man Utd tận 11 điểm. Nếu đội chủ sân Emirates xếp thứ 5 thì Quỷ đỏ đứng ngay sau đó. Điểm tệ chung của 2 CLB này là họ đều không thể giành vé dự Champions League 2022/23. Arsenal vốn rất gần mục tiêu ấy nhưng việc thi đấu thiếu ổn định ở chặng nước rút khiến họ trao tấm vé cho Tottenham Hotspur.

Man Utd - Arsenal khiến 2 huyền thoại đứng 'trái chiến tuyến' 167455
Arsenal xếp trên Man Utd ở Premier League 2021/22.

Pháo thủ mong chờ một mùa giải tốt hơn nên đội bóng bổ sung sức mạnh bằng những chữ ký mới như Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko hay Fabio Vieira vào hè này. Trong khi đó, Man Utd chiêu mộ thành công 3 tân binh là Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Mỗi đội bóng đều có sự chuẩn bị riêng và dù Man Utd chưa thi đấu nhưng huyền thoại tại Old Trafford là Neville đã đánh giá thấp CLB cũ. Trả lời trên Sky Sports, Neville nhận định:

"Arsenal chắc chắn đang đạt phong độ tốt hơn. Thương vụ De Jong của Man Utd đang bị kéo dài và đội bóng bị Ronaldo làm mất tập trung. Điều đó khiến HLV của họ phân tâm trong các cuộc họp báo. Chắc chắn sẽ có nhiều câu hỏi dành cho Man Utd bởi họ chưa hoàn thành việc chuyển nhượng và ngôi sao số một có thể ra đi. Vì vậy, bạn phải nhận định Arsenal sẽ xếp thứ hạng cao hơn Man Utd".

Man Utd - Arsenal khiến 2 huyền thoại đứng 'trái chiến tuyến' 167456
Neville và Keane nhận định trái chiều về Man Utd - Arsenal.

Không đồng tình với Neville, Keane đưa ra đánh giá lạc quan dành cho thầy trò Erik ten Hag:

"Tôi chọn Man Utd. Arsenal nhận được nhiều lời khen trong mùa giải trước với các cầu thủ trẻ của họ. Họ từng ở thứ hạng tốt nhưng rồi đánh mất nó. Họ không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình".

"Man Utd vẫn có nhiều sai sót nhưng tôi cho rằng nếu Man Utd dọn dẹp được mớ hỗn độn đó trong vài tuần tới, có được một hoặc hai tân binh, họ sẽ ổn. Man Utd có thể cạnh tranh với những Arsenal, Chelsea và Tottenham".

HLV Tuchel tuyên bố cứng, khẳng định tham vọng 'cực gắt' của Chelsea

Harry Maguire gửi 'lời sau cuối' đến Ronaldo

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Gary Neville Roy Keane Manchester United Arsenal
Xem thêm