Quảng cáo

Man Utd xuất hiện biến căng, một nhân vật quyền lực ra đi

Thứ bảy, 30/04/2022 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Một nhân vật đầy quyền lực vừa nói lời chia tay Manchester United sau thời gian dài làm việc tại câu lạc bộ.

Thời hậu Sir Alex Ferguson, Manchester United chưa bao giờ tìm được hình ảnh hùng mạnh của mình. Ban lãnh đạo câu lạc bộ đã chi rất nhiều tiền để xây dựng đội hình nhưng các thương vụ đến Old Trafford hầu như trở thành "bom xịt".

Mùa giải tiếp theo, khi Erik ten Hag dẫn dắt Man Utd, đội bóng sẽ bước vào triều đại mới. Triều đại này hứa hẹn đền đáp niềm hi vọng của người hâm mộ bởi Ten Hag là chiến lược gia tài năng. Ông đã tự đánh bóng tên tuổi sau nhiều năm lèo lái Ajax. Song, để có thể thực sự trở lại, Man Utd cần làm nhiều việc hơn là chỉ bổ nhiệm HLV mới.

Đội bóng cần có sự đổi mới ở cấp lãnh đạo. Đó là lý do mà Ed Woodward đã từ chức và mới đây, một nhân vật quyền lực thuộc cấp lãnh đạo tại Old Trafford cũng chính thức đệ đơn ra đi. Cụ thể, theo thông tin từ trang The Athletic chia sẻ, nửa đỏ thành Manchester đã chia tay Matt Judge - người đứng đầu bộ phận phát triển ở đội bóng.

Đây không phải quyết định nhất thời của Judge bởi ông được cho đã cân nhắc động thái này suốt thời gian vừa qua trong bối cảnh đội bóng tiến hành thay đổi nhân sự ở giới thượng tầng. Phía Man Utd được cho vui vẻ và tỏ ra đầy thiện chí chấp nhận quyết định của Judge.

Man Utd xuất hiện biến căng, một nhân vật quyền lực bị '
Matt Judge rời Man Utd.

Nói về Judge, ông chịu trách nhiệm đàm phán chuyển nhượng và hợp đồng cho Man Utd. Ông bắt đầu công việc này tại Man Utd vào mùa năm 2014. Judge từng được Louis van Gaal mô tả là “cánh tay phải” của Woodward và từ lâu đã trở thành một trong những nhân vật tạo ra ảnh hưởng nhất ở đội bóng. Song, Judge đành phải từ chức vì Man Utd đang trong quá trình thay đổi nhằm tập trung trao quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá cho John Murtough. 

Sự ra đi của Judge coi như đặt dấu chấm hết cho nhóm người phe phái thuộc Ed Woodward. Trước Judge, các gương mặt thân cận của Ed Woodward tại Old Trafford là Jim Lawlor (Giám đốc tuyển trạch) và Marcel Bout (Giám đốc tuyển trạch toàn cầu) đều ra ra đi.

VIDEO: Bàn thắng tuyệt đẹp của Ronaldo trước Espanyol

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Matt Judge Ed Woodward
Xem thêm