Quảng cáo

Sao Tottenham xanh mặt, chạy trốn khỏi 29 phát đạn

Thứ bảy, 04/06/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Tottenham Hotspur là Emerson Royal vừa trải qua khoảnh khắc kinh hãi nhất cuộc đời.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông châu Âu vừa đưa tin cực sốc liên quan đến hậu vệ thuộc biên chế Tottenham Hotspur là Emerson Royal. Vào thời điểm hiện tại, Emerson đang tập trung ở đội tuyển Brazil. Anh tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng cuộc vui chơi.

O Liberal đưa tin cựu cầu thủ Barca rời một hộp đêm ở thành phố Sao Paulo lúc 3 giờ sáng khi bản thân là mục tiêu của bọn cướp. Emerson được tiết lộ đang chụp ảnh với một cảnh sát làm nhiệm vụ thì xuất hiện tên cướp có vũ trang uy hiếp bằng cách chĩa súng. Hắn yêu cầu hậu vệ Brazil đưa đồ đạc và những thứ có giá trị trên người ra.

May mắn cho Emerson là một viên cảnh sát ngay lập tức làm nhiệm vụ sau khi phát giác ra vụ việc. Cảnh sát giúp cầu thủ sinh năm 1999 chạy khỏi hiện trường và đồng thời nổ súng lấn át tên cướp. Theo chia sẻ, có tổng cộng 29 phát súng được bắn vào kẻ cướp và một viên đạn đã găm vào lưng hắn. Thông tin từ UOL xác nhận tên cướp đã được đưa đến bệnh viện và trải qua cuộc phẫu thuật để lấy viên đạn ra khỏi người. 

Sao Tottenham xanh mặt, chạy trốn khỏi 29 phát đạn 144663
Emerson là mục tiêu của một vụ cướp có vũ trang ở Brazil.

Người đại diện và cũng là cha của Emerson kể lại từng tình tiết chấn động liên quan đến vụ việc. Theo đó, ông bày tỏ trên Globo Esporte: 

"Tôi đang ăn mừng và rồi trên đường về, toàn bộ chuyện này xảy ra. Mọi thứ rất tồi tệ. Đó là cảnh tượng kinh dị. Tôi không mong điều này sẽ đến với bất cứ ai. Viên cảnh sát ra xe của Emerson và khi anh ta nhận ra vụ cướp, lúc tên cướp chĩa súng bị phân tâm, anh ta bắt đầu đấu súng với kẻ đó".

"Xuất hiện khoảng 5 hoặc 6 người nữa đi cùng tên cướp. Mỗi người chạy sang từng bên, họ vừa chạy vừa né bởi không biết các phát súng đến từ đâu".

Về phần mình, Emerson nhanh chóng trấn an người hâm mộ. Anh cập nhật story trên Instagram kèm dòng chữ 'Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Cảm ơn Chúa, tôi vẫn ổn'.

Emerson đã trải qua thời khắc kinh hoàng trong cuộc đời. Chưa rõ đội tuyển Brazil sẽ có biện pháp gì để hỗ trợ anh trong vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Emerson Royal Tottenham Hotspur Brazil
Xem thêm