Quảng cáo

3 lý do khiến ONE: AGE OF DRAGONS là sự kiện không thể bỏ qua

Thứ năm, 14/11/2019 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Vào thứ 7 tuần này, ONE Championship sẽ tổ chức sự kiện hoành tráng thứ 2 của tháng 11 mang tên gọi ONE: AGE OF DRAGONS. Vậy đâu là những lý do khiến khán giả trông chờ sự kiện đỉnh cao này tại Bắc Kinh?

Dù đã lên kế hoạch tổ chức đến 3 sự kiện võ thuật có quy mô khổng lồ trong 2 tuần, ONE Championship vẫn luôn đảm bảo với khán giả trên toàn thế giới rằng chất lượng của những trận đấu sẽ luôn ở mức cao nhất. Giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới sẽ lại một lần nữa khẳng định điều này tại nhà thi đấu Cadillac Arena tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sau đây sẽ là 3 lý do vì sao người hâm mộ võ thuật không thể bỏ qua sự kiện ONE: AGE OF DRAGONS vào ngày 16 tháng 11.

1. Cuộc đối đầu tranh đai vô địch thế giới

Trận đấu tâm điểm của sự kiện AGE OF DRAGON sẽ là cuộc đối đầu tranh chiếc đai ONE Super Series giữa 2 võ sĩ Kickboxing hạng cân Flyweight tài năng nhất thế giới.

Vào tháng 8 vừa qua, Ilias “Tweety” Ennahachi đã trở thành nhà vô địch ONE Kickboxing hạng cân Flyweight khi anh họ Knockout cựu vô địch Petchdam Petchyindee. Giờ đây Ennahachi sẽ có trận bảo vệ đai vô địch đầu tiên trước “Metal Storm” Wang Wenfeng.

ONE Championship, ONE: AGE OF DRAGONS, võ thuật, MMA, ONE

Đây sẽ là lần thứ 3 Wenfeng và Ennahachi so tài với nhau. Ở 2 cuộc chạm trán trước cả Wenfeng lẫn Ennahachi đều đã chiến thắng đối thủ. Với việc những trận đấu vừa qua của cả 2 tay đấm đều rất kịch tính, cuộc so tài thứ 3 chắc chắn là cuộc so tài không thể bỏ lỡ.

2. Sự trở lại của một huyền thoại

Sau 6 tháng chờ đợi, người hâm mộ Muay Thai trên toàn thế giới sẽ lại một lần nữa được chứng kiến “Máy tính Boxing” Yodsanklai IWE Fairtex thể hiện đẳng cấp trên võ đài tại sự kiện ONE: AGE OFDRAGONS.

Kể từ khi chính thức tham gia giải đấu lớn nhất thế giới, ngôi sao người Thái đã giành được hai chiến thắng Knockout đẹp mắt. Không những thế hai trận đấu của anh cũng đã được xem là trận đấu kịch tính nhất năm 2018 và 2019.

ONE Championship, ONE: AGE OF DRAGONS, võ thuật, MMA, ONE

Võ sĩ đến từ Thái Lan sẽ lại một lần nữa sử dụng những ngón đòn sở trường – cú đá vòng cầu trái và những cú đấm đầy uy lực – để đối đầu với võ sĩ người Nga có kinh nghiệm thi đấu lâu năm Jamal “Kherow” Yusupov. Jamal Yusupov là một võ sĩ được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cho Yodsanklai.

3. Những trận đấu mở màn đỉnh cao

Với việc sự kiện ONE: AGE OF DRAGONS chứa đầy những trận đấu đẳng cấp cao nhất thế giới, ngay cả những cuộc so găng mở màn sự kiện cũng đủ độ “nóng” để làm tâm điểm cho những đêm sự kiện khác.

Một trong những nữ võ sĩ đáng chú ý trong đêm sự kiện chính là Jorina “Jojo” Baars. Nữ võ sĩ người Hà Lan đã nhiều lần vô địch thế giới và đang sở hữu thành tích bất bại 43-0-3. Những thành tựu Jorina đạt được đã mang cô đến giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới. Tại sự kiện AGE OF DRAGONS, “Jojo” sẽ so găng với nữ võ sĩ người Đức Christina Breuer trong trận đấu hạng cân Featherweight.

ONE Championship, ONE: AGE OF DRAGONS, võ thuật, MMA, ONE

Ngoài ra, nữ võ sĩ người Hoa Meng Bo cũng sẽ có trận đấu đầu tiên của cô tại giải đấu này. Meng Bo từng 2 lần vô địch giải MMA Trung Quốc và là nữ võ sĩ duy nhất hạ gục đương kim vô địch nữ UFC Zhang Weili. Đối đầu với Meng Bo sẽ là nữ võ sĩ đến từ Agrentina Laura “La Gladiadora” Balin.

ONE Championship, ONE: AGE OF DRAGONS, võ thuật, MMA, ONE

ONE: Age Of Dragons sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào thứ Sáu 16 tháng 11. Những trận Prelims sẽ được phát sóng trên Facebook, Twitter, YouTube, và ONE Super App vào lúc 4:00 chiều. Main card của sự kiện sẽ chiếu trực tiếp trên HTV Thể Thao vào lúc 5:30.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ONE Championship ONE: AGE OF DRAGONS võ thuật MMA ONE
Xem thêm