Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha: Real Madrid chiêu mộ thành công Hazard

Thứ bảy, 20/04/2019 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có vẻ như thương vụ giữa Real Madrid và Chelsea về trường hợp của Eden Hazard đã chuẩn bị đi đến hồi kết, khi đội bóng Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ siêu sao người Bỉ.

VIDEO: Đẳng cấp của Eden Hazard

Marca, tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha mới đây vừa đưa tin rằng Eden Hazard chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Real Madrid, sau trường hợp của Rodrygo và Eder Militao. Thỏa thuận giữa hai bên sẽ chính thức được ký kết trong vài ngày tới, với mức phí chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 100 triệu euro.

Vài năm trước, khi Hazard vẫn còn là một cầu thủ trẻ đang tỏa sáng ở Lille, Zinedine Zidane đã muốn Real Madrid chiêu mộ cầu thủ người Bỉ, nhưng chủ tịch đội bóng hoàng gia cho rằng sẽ chỉ mua Hazard khi anh trở thành một ngôi sao lớn, và giờ là lúc thích hợp để họ đưa đội trưởng của ĐT Bỉ cập bến Bernabeu.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, real mua hazard, real madrid, hazard

Hè năm ngoái, Real Madrid đã rất nỗ lực chiêu mộ Hazard, tuy nhiên mức giá 200 triệu euro dành cho ngôi sao người Bỉ khi đó là một rào cản lớn. Thương vụ cho mượn Mateo Kovacic đã tạo ra mối quan hệ tốt giữa hai bên, và đến hè năm nay, với việc Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng, Chelsea buộc phải nhả anh chỉ với 100 triệu euro.

Như vậy, Eden Hazard gần như sẽ chắc chắn là người của Real Madrid trong vài ngày tới. Ngôi sao người Bỉ cập bến Bernabeu trong khi cầu thủ của Dortmund, Christian Pulisic gia nhập Chelsea để thay thế. Đội bóng nước Anh cũng đã đệ đơn kháng cáo lên FIFA nhằm hoãn án cấm chuyển nhượng tới mùa Đông năm sau để có thể bổ sung lực lượng cho mình.

Sau khi chiêu mộ thành công Eden Hazard, Paul Pogba và Christian Eriksen sẽ là những mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Real Madrid.

>>> Xem thêm: HLV Sarri: "100 triệu là quá rẻ cho Hazard"

>>> Xem thêm: NHM Chelsea hãy tin Odoi và tận hưởng Hazard khi còn có thể

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea real mua hazard real madrid hazard
Xem thêm