Quảng cáo

Barcelona vs Atletico Madrid: Địa ngục đón chờ

Thứ ba, 30/06/2020 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Chức vô địch La Liga đang dần vuột khỏi tầm tay Barca, một kết quả không thành công nữa trước Atletico Madrid có thể là dấu chấm hết cho những nhà đương kim vô địch.

Vòng 33 La Liga - Barcelona vs Atletico Madrid

Thời gian: 3h ngày 1/7 | SVĐ: Nou Camp

Barcelona đang đánh mất phong độ trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. 3 trận đấu gần nhất ở La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan có đến 2 trận hòa. Kết quả đáng thất vọng đó khiến những lợi thế mà Barca có được trước Real Madrid trong giai đoạn đầu mùa tan thành mây khói.

Với 2 điểm ít hơn đại kình địch Real, một chiến thắng vào lúc này là điều bắt buộc để Barca tạm đòi lại ngôi đầu, cũng như gây áp lực ngược trở lại đối thủ. Tuy nhiên trong hoàn cảnh ngặt nghèo nhất, Messi và đồng đội sẽ phải đụng độ Atletico Madrid, đội bóng đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Barca

Sau trận hòa 1-1 trước Bilbao ngày La Liga trở lại, Atletico Madrid đã thắng liền 4 trận để giữ lại vị trí thứ 3 của mình tại La Liga. Cơ hội đua tranh chức vô địch gần như không còn, tuy nhiên không vì thế mà Atletico nương tay với Barca ở cuộc thư hùng vòng 33 này.

Nhìn xuống phía dưới, Atletico chỉ hơn Sevilla 4 điểm và Getafe 6 điểm, con số chưa thực sự giúp họ an toàn trong top 4. Vì vậy, 3 điểm vẫn là mục tiêu mà Diego Simeone và các học trò buộc phải hướng tới ở trận đấu này, dù cho họ phải làm khách đến Nou Camp của những nhà đương kim vô địch.

Nếu vượt qua thử thách mang tên Atletico Madrid, Barca có thể sẽ tìm lại được sự tự tin để tiếp tục cuộc đua song mã với Real Madrid trong những vòng đấu cuối cùng. Ngược lại, một kết quả không thắng có thể sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng bảo vệ chức vô địch của đội bóng xứ Catalan.

Thông tin lực lượng

Bên phía Barca, Ousmane Dembele và Frenkie de Jong tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Sergi Roberto còn bỏ ngỏ. Arthur vừa kiểm tra y tế ở Juventus và có thể sẽ ngồi dự bị ở trận đấu này.

Với Atletico Madrid, đội bóng này sẽ có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu trên sân Nou Camp.

Barca

Đội hình dự kiến

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Vidal, Busquets, Rakitic; Griezmann, L Suarez, Messi

Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Gimenez, Lodi; Correa, Thomas, Saul, Koke; Felix, Costa

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn giữa Messi và Suarez

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
La Liga Barca Atletico Madrid Barca vs Atletico Real Madrid
Xem thêm