Quảng cáo

'Cậu bé chăn cừu' bay người hạ knock-out gã khổng lồ

Thứ sáu, 29/05/2020 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng khó tin của Kaoklai Kaennorsing trước đối thủ nặng cân gần gấp đôi mình được ví von với trận chiến kinh điển giữa cậu bé chăn cừu David và người khổng lồ Goliath.

Trận đấu diễn ra giữa hai võ sĩ Kaoklai Kaennorsing và Mighty Mo tại sự kiện K1 diễn ra hồi năm 2004. Một điều kỳ lạ của trận đấu là việc hạng cân của hai võ sĩ là hoàn toàn chênh lệch, trong khi Mighty Mo nặng tới 130kg thì đối thủ của anh, võ sĩ Thái Lan Kaoklai Kaennorsing lại chỉ nặng 79kg.

Với sự chênh lệch rõ rệt đó, Mighty Mo hoàn toàn tự tin để tấn công ngay từ đầu. Với Kaoklai Kaennorsing, dù thể hình nhỏ bé hơn nhiều nhưng anh biết mình có lợi thế tốc độ, vì thế liên tục chạy khắp sàn đấu để tránh những cú ra đòn từ đối thủ.

Trong suốt cả hiệp 1, Mighty Mo liên tục dồn ép còn Kaoklai Kaennorsing thì liên tục trốn chạy. Tuy nhiên, võ sĩ nhỏ bé không có ý định cầm hòa. Khi hiệp 1 chỉ còn chừng 20 giây, võ sĩ người Thái Lan bay người tung cú đá cao vô cùng đẹp mắt, hạ gục đối thủ cao lớn để giành phần thắng knock-out trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

knock-out

Thắng lợi không tưởng này của Kaoklai Kaennorsing được nhiều cổ động viên nhận định là một trong những màn knock-out đẹp mắt nhất lịch sử. Không chỉ vậy, việc Kaoklai giành thắng lợi trước đối thủ có số cân nặng gần gấp đôi mình khiến chúng ta còn liên tưởng đến trận chiến kinh điển giữa chàng chăn cừu David và người khổng lồ Goliath.

VIDEO: Kaoklai Kaennorsing tái hiện chiến thắng của chàng David trước người khổng lồ Goliath

>>> Những võ sĩ gốc Việt làm rạng danh ‘con Rồng cháu Tiên’ trên sàn võ quốc tế

>>> 'Đệ nhất Thiếu Lâm' thua cay đắng võ sĩ Đức vì bị xử ép

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Muay Thai võ thuật Kaoklai Kaennorsing Mighty Mo Knock-out
Xem thêm