Quảng cáo

CĐV Chelsea bất ngờ ca ngợi một cái tên sau chiến thắng Barca

Thứ ba, 23/07/2019 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Barcelona tại Rakuten Cup, các CĐV đội bóng nước Anh đã khen ngợi một cầu thủ thi đấu ấn tượng ở hàng tiền vệ.

Highlight Barca vs Chelsea

Chelsea vừa đánh bại Barcelona trong trận đấu thuộc giải giao hữu Rakuten Cup. Các học trò của HLV Frank Lampard đã thi đấu không quá vượt trội hơn đối thủ, nhưng sự chắc chắn ở phần sân nhà cùng việc tận dụng tốt sai lầm của đối phương giúp Chelsea có được điều quan trọng là chiến thắng.

Sau trận, các cổ động viên của đội bóng nước Anh đương nhiên tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Tân binh Pulisic thi đấu ấn tượng, trong khi các cầu thủ trẻ như Mason Mount hay Tammy Abraham cũng có màn trình diễn đạt yêu cầu. Tuy vậy, người được các CĐV The Blues ca ngợi nhiều nhất lại bất ngờ là Jorginho, tiền vệ từng nhận rất nhiều lời chỉ trích ở mùa giải năm ngoái.

Jorginho, người được xếp đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Mateo Kovacic thi đấu cực kỳ ổn định ở tuyến giữa, và cũng chính anh thực hiện pha cướp bóng quan trọng ở hiệp 1, mở ra cơ hội ghi bàn cho Abraham. Trên mạng xã hội, đông đảo cổ động viên Chelsea dành những lời khen cho Jorginho.

Barca vs Chelsea, CĐV Chelsea khen ngợi Jorginho, Jorginho, Chelsea, Barca, Barcelona, Chelsea đánh bại Barca

"Jorginho sẽ trở thành một con thú trong mùa giải tới!! Tôi rất phấn khích bởi những gì anh ấy làm!" - Tweet bởi một người hâm mộ Chelsea.

"Đó mới là Jorginho. Chặn đứng Busquets và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Tiền vệ yêu thích của tôi", một người khác viết.

"Jorginho kết hợp những gì tốt nhất của Kante và Fabregas. Một mình anh khiến tuyến giữa Barca tắt điện," một fan Chelsea hết lời ngợi ca tiền vệ người Ý.

"Jorginho là một con quái vật! Rất nhiều người bị mù khi chỉ trích anh ấy một cách thiếu hiểu biết", người thứ tư nói thêm.

Barca vs Chelsea, CĐV Chelsea khen ngợi Jorginho, Jorginho, Chelsea, Barca, Barcelona, Chelsea đánh bại Barca

"Maurizio Sarri đã sai khi cho rằng Jorginho không thể đá ở hàng tiền vệ hai người. Hãy nhìn những gì anh ấy thể hiện dưới thời Lampard", hay "Tôi yêu Jorginho. Anh ấy như một cầu thủ mới dưới trướng Frank Lampard" đều là những câu ngợi khen có cánh của CĐV Chelsea dành cho cựu tiền vệ Napoli.

Sau mùa giải đầu tiên khó khăn dưới thời HLV Sarri, Jorginho đang lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ Chelsea. Chính HLV Lampard từng khẳng định yêu thích mẫu tiền vệ như Jorginho, và với những gì anh đã làm trong hệ thống chiến thuật mới, có thể hy vọng Jorginho sẽ trở thành mắt xích không thể thay thế tại sân Stamford Bridge mùa tới.

>>> Trọng tài Ngoại hạng Anh dính bê bối khó tin ở Trung Quốc

>>> Bị tố là "nỗi ô nhục của Real", HLV Zidane đáp trả cực gắt

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca vs Chelsea CĐV Chelsea khen ngợi Jorginho Jorginho Chelsea Barca Barcelona Chelsea đánh bại Barca
Xem thêm