Quảng cáo

Chấm điểm Real 1-4 Ajax: Bale tồi tệ, Tadic chói sáng

Thứ tư, 06/03/2019 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 90 phút gặp Ajax trên sân nhà Bernabeu thực sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng cho Real Madrid.

VIDEO: Vinicius khóc nức nở vì chấn thương

>> Xem thêm: Harry Kane tỏa sáng, Tottenham dễ dàng đánh bại Dortmund

>> Xem thêm: Kết quả Cúp C1 hôm nay 6/3: Đêm kinh hoàng tại Bernabeu

Real Madrid đã trải qua 90 phút kinh hoàng trên sân Bernabeu. Lép vế hoàn toàn so với một Ajax đầy khát khao, những nhà ĐKVĐ xứng đáng bị loại khỏi Champions League mùa này.

Thibaut Courtois dù để lọt lưới tới 4 lần nhưng vẫn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất đội chủ nhà khi có khá nhiều pha cản phá đáng chú ý. Hàng tiền vệ 3 người Kroos – Casemiro – Modric có một ngày thảm họa, trong khi hàng công gồm những Bale hay Benzema cùng tồi tệ không kém.

chấm điểm real vs ajax, real 1-4 ajax, real thua, real tan nát, bale tồi tệ, bale, tadic, real, ajax, cúp c1, champions league

Cầu thủ vào sân thay người Marco Asensio là điểm sáng duy nhất bên phía Real, và chính anh cũng là người ghi bàn thắng danh dự.

Bên phía Ajax, Tadic dĩ nhiên là người chơi hay nhất với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Bên cạnh anh, những cái tên ở hàng công như Ziyech hay Neres cũng chơi rất hay.

chấm điểm real vs ajax, real 1-4 ajax, real thua, real tan nát, bale tồi tệ, bale, tadic, real, ajax, cúp c1, champions league

Đáng chú ý, Frenkie De Jong đã có 1 ngày xuất thần khi kiềm tỏa hoàn toàn Modric. Bạn thân của anh và cũng là đội trưởng, De Ligt cũng có màn trình diễn chói sáng.

Sau đây là chấm điểm cụ thể trận Real Madrid 1-4 Ajax Amsterdam:

Real Madrid: Courtois (5), Carvajal (4), Varane (5), Nacho (3), Reguilon (4 ); Casemiro (3), Modric (3), Kroos (3); Vinicius (4), Benzema(3), Lucas (4), Bale (3), Asensio (6).

Ajax Amsterdam: Onana (6); Mazraoui (7), De Ligt (8), Blind (8), Tagliafico (7); De Jong (9), Schone (9); Neres (8), Van de Beek (8), Ziyech (9); Tadic (10).

 

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chấm điểm real vs ajax real 1-4 ajax real thua real tan nát bale tồi tệ bale tadic real ajax cúp c1 champions league
Xem thêm