Quảng cáo

Chia tay Pogba, MU quyết định thay thế bằng 'siêu sao hoàn hảo'?

Thứ tư, 22/12/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Paul Pogba chuẩn bị ra đi, Man United nhắm tới phương án thay thế bằng một tiền vệ đa năng đã được họ theo đuổi từ lâu.

Tương lai của Paul Pogba đã không còn nằm ở Manchester United. Sau khi nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, người ta cho rằng Pogba đã thi đấu trận cuối cùng cho đội chủ sân Old Trafford và có thể sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng 2022.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2022, điều đó có nghĩa là tiền vệ người Pháp có quyền đàm phán với bất cứ CLB nào ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Dù vậy, MU muốn sớm đẩy Pogba ra đi để thu về một khoản phí chuyển nhượng.

Pogba ra đi, vấn đề mà Quỷ đỏ phải đối mặt lúc này là nhanh chóng tìm kiếm cái tên thay thế đủ đẳng cấp. Theo báo chí Anh và Italia, cơ hội đã đến với họ khi Sergej Milinkovic-Savic gần như chắc chắn sẽ rời Lazio.

Milinkovic-Savic
Milinkovic Savic nhiều khả năng sẽ rời Lazio. Ảnh: Getty

Tiền vệ người Serbia trước đây là cái tên được theo đuổi bởi cả MU lẫn Real Madrid, tuy nhiên Lazio chưa bao giờ muốn bán cầu thủ này. Tuy nhiên nguồn tin từ Tuttomercato, mối quan hệ giữa Milinkovic-Savic và HLV trưởng Maurizio Sarri đã rạn nứt và tiền vệ này có thể sẽ phải ra đi ngay trong tháng Giêng 2022.

Milinkovic-Savic được coi là phương án hoàn hảo để thay thế Paul Pogba. Tiền vệ người Serbia có thể hình ấn tượng, anh cũng có lối chơi xông xáo và còn sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng. Dù vậy, mức phí chuyển nhượng khoảng 80 triệu euro sẽ là không đơn giản để MU chấp thuận.

Bất chấp mâu thuẫn với HLV trưởng Maurizio Sarri, Milinkovic-Savic vẫn đang trình diễn phong độ rất ấn tượng trong mùa giải năm nay. Ra sân 17 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Lazio mùa này, tiền vệ sinh năm 1995 đã ghi được 5 bàn thắng và có thêm 5 đường kiến tạo thành bàn.

Nhà báo xác nhận, Barca chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bồ Đào Nha?

Ralf Rangnick ra tay, MU hoàn tất bản hợp đồng với Erling Haaland?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Pogba Milinkovic-Savic chuyển nhượng
Xem thêm