Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/3: MU sẵn sàng nổ 'bom tấn' Harry Kane

Thứ ba, 10/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU hỏi mua Harry Kane, PSG nổ bom tấn 100 triệu hay Arsenal để mắt tới hàng thừa của MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/3.

MU hỏi mua Harry Kane

Theo Evening Standard, MU đã sẵn sàng những bước đầu tiên trong kế hoạch chiêu mộ Harry Kane. Cụ thể, giám đốc điều hành Ed Woodward đã gửi lời hỏi giá đến phía Tottenham Hotspur về trường hợp của thủ quân đội tuyển Anh.

Kane

PSG nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng Hè

Theo Gazzetta Dello Sport, PSG sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Cụ thể, 100 triệu euro là con số gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi ra để thuyết phục Lazio nhả người.

Arsenal để mắt tới hàng thừa của MU

Cũng theo Gazzetta Dello Sport, Arsenal là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Smalling của MU. Đội bóng thành London dự định chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục đại kình địch nhả người, bất chấp việc Roma cũng đang rất muốn giữ trung vệ người Anh ở lại.

Real Madrid giải cứu thủ môn Chelsea

Theo Daily Star, CLB Real Madrid bất ngờ để mắt tới thủ môn Kepa, người đang không có tương lai ổn định ở Chelsea. Về phía Chelsea, nếu bán thủ thành đắt giá nhất thế giới, Dean Henderson và Stegen sẽ là những phương án của The Blues.

Kepa

Man City quyết giữ chân Kevin De Bruyne

Theo Express, nhằm giữ chân ngôi sao số 1 Kevin De Bruyne, CLB Manchester City dự định trao cho tiền vệ người Bỉ một bản hợp đồng mới có mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Tất nhiên, việc đội chủ sân Etihad có kháng án cấm dự Champions League thành công hay không sẽ là yếu tố quan trọng trong việc thuyết phục siêu sao người Bỉ cam kết tương lai.

VIDEO: Những bàn thắng của Man City tại sân Old Trafford

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng MU Arsenal Harry Kane
Xem thêm