Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/1: MU chưa từ bỏ Bruno Fernandes

Thứ tư, 29/01/2020 07:22 AM (GMT+7)
A A+

MU chưa từ bỏ Bruno Fernandes, Barca quyết chiêu mộ Aubameyang hay Chelsea nhắm tiền đạo AC Milan là những tin chuyển nhượng chính ngày 29/1.

MU chưa từ bỏ Bruno Fernandes

Theo The Guardian, CLB Man Utd chưa từ bỏ tham vọng có được Bruno Fernandes ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cụ thể, sau lời đề nghị trị giá 45 triệu euro bị khước từ, đội chủ sân Old Trafford dự định tiếp tục gửi thêm một lời đề nghị mới đến Sporting Lisbon. Mức phí lần này MU chịu bỏ ra có thể lên tới 55 triệu euro.

bruno fernandes

Barca quyết chiêu mộ Aubameyang

Với việc chân sút chủ lực Luis Suarez phải nghỉ thi đấu dài hạn, Barcelona rất muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Theo Telegraph, đội chủ sân Nou Camp đang đến gần tới chữ ký của Aubameyang, tiền đạo cũng đang không tha thiết gắn bó với Arsenal. Mặc dù vậy, phía Barca lo ngại sẽ phải chi số tiền trên 50 triệu euro cho thương vụ này, dù tiền đạo người Gabon đã ngoài 30 và cũng chỉ còn dưới 18 tháng hợp đồng tại sân Emirates.

MU trao cơ hội cho Alexis Sanchez

Theo Daily Star, trong hoàn cảnh không có được những sự bổ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng, MU sẽ không bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan hay bất cứ đội bóng nào. Theo kế hoạch của CLB, họ sẽ gọi lại tiền đạo người Chile vào tháng 6.

Cavani đạt thỏa thuận chuyển tới Atletico Madrid

Theo ESPN, thương vụ chuyển nhượng Edinson Cavani từ PSG sang Atletico Madrid chuẩn bị hoàn thành. Đội bóng Tây Ban Nha được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút người Uruguay, dự kiến mọi thủ tục sẽ hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Ngoài Ateltico Madrid, Chelsea và Man Utd cũng là những đội bóng rất muốn có được Cavani.

Chelsea nhắm tiền đạo AC Milan

Sau khi nhiều khả năng sẽ thất bại trong những thương vụ Cavani, Timo Werner hay Dembele, Chelsea sẽ chuyển hướng mục tiêu sang Krzysztof Piatek, chân sút đang mất dần vị trí tại AC Milan.

piatek

Theo Telegraph, Chelsea nhiều khả năng sẽ gửi lời đề nghị mượn Piatek có kèm theo điều khoản mua đứt ở kỳ chuyển nhượng tới.

Xem thêm tin chuyển nhượng 2020

>>> Chistian Eriksen gia nhập Inter Milan

VIDEO: Trọng tài đạp cầu thủ, phạt đội bóng 4 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng MU Bruno Fernandes MU Bruno Fernandes
Xem thêm