Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/8: Barca chính thức trả lời vụ Neymar

Thứ ba, 06/08/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Barca chính thức có câu trả lời vụ Neymar, Real Madrid sắp có sao Ajax hay Man City chiêu mộ đồng hương Ronaldo là những tin chuyển nhượng hot ngày 6/8.

VIDEO: Thực hư vụ Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng của PSG

Barca từ bỏ thương vụ Neymar

Theo Goal, sau nhiều nỗ lực chèo kéo, CLB Barcelona cuối cùng cũng phải từ bỏ hy vọng mua lại Neymar trong hè năm nay. Mặc dù siêu sao người Brazil nhiều lần khẳng định muốn ra đi nhưng Barca không thể đáp ứng số tiền quá lớn mà PSG đòi hỏi.

Real Madrid gần như đã có sao Ajax

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như đã chắc chắn có được chữ ký của Donny van de Beek. Như vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ từ bỏ Pogba, sau những động thái cứng rắn đến từ Man Utd.

50 triệu euro là số tiền Real Madrid bỏ ra để thuyết phục Ajax nhả người, và Van de Beek nhiều khả năng sẽ đến Madrid trong vài giờ tới.

Man City sắp chiêu mộ thành công đồng hương của Ronaldo

chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay 6/8, chuyển nhương hot, chuyển nhượng hè 2019

Theo Daily Mail, CLB Man City chuẩn bị có được sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Joao Cancelo từ Juventus. Để có được cái gật đầu từ nhà vô địch Serie A, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 32 triệu bảng, cùng với đó là việc hậu vệ Danilo ra đi theo chiều ngược lại.

Leicester tìm kiếm hậu vệ thay thế Harry Maguire

Sau khi bán Harry Maguire cho MU với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng Anh, CLB Leicester đang gấp rút tìm kiếm một sự thay thế ở vị trí trung vệ. Theo Sky Sports, James Tarkowski của Burnley hoặc Nathan Ake của Bournemouth sẽ là mục tiêu của đội bóng có biệt danh "Bầy Cáo".

Arsenal chơi lớn với trung vệ người Pháp

Có vẻ như Arsenal vẫn đang chưa dừng lại ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Theo Metro, Pháo thủ mới đây đã gửi lời đề nghị có trị giá lên tới 55 triệu bảng (khoảng 60 triệu euro) đến RB Leipzig để thuyết phục đội bóng này nhả trung vệ trẻ Dayot Upamecano.

Hậu vệ người Pháp hiện đang là trụ cột của Leipzig, mức phí để phá vỡ hợp đồng của anh với đội bóng nước Đức là 100 triệu euro.

>>> Đội hình mạnh nhất của Man Utd khi có Maguire

>>> Mourinho 'phá đám', Pogba vỡ mộng đến Real?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay 6/8 chuyển nhương hot chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm