Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/7: Messi gia nhập gã khổng lồ, Ronaldo về MU?

Thứ ba, 27/07/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Chốt thời điểm Messi gia nhập 'gã khổng lồ', Ronaldo có thể về lại MU hay Werner chốt tương lai là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 27/7.

Chốt thời điểm Messi gia nhập 'gã khổng lồ'

Messi hiện tại đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona. Dù vậy, có đến 99% khả năng siêu sao người Argentina sẽ lại gia nhập đội bóng cũ khi anh được cho là đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới.

Messi
Messi chốt thời điểm ký hợp đồng. Ảnh: Getty

Theo Sport, ngày 2/8 tới sẽ là thời điểm Messi chính thức ký hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan. Dù vậy, việc Barca có thể đăng ký Messi thi đấu ở mùa giải tới hay không vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Ronaldo có thể trở lại MU

Ngày hôm nay, báo chí Ý đưa tin Juventus đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Nguyên nhân khiến đội chủ sân Allianz đưa đến quyết định này là vấn đề tài chính.

Theo báo chí Anh, khả năng Ronaldo tái hợp MU đang là khá sáng sủa. Nếu thi đấu nốt mùa giải cuối cùng trong màu áo Juve, CR7 sẽ ra đi miễn phí vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Werner muốn ở lại Chelsea

Timo Werner không tìm cách rời Chelsea và Bayern Munich đã khẳng định không quan tâm đến việc thực hiện một thỏa thuận với tiền đạo người Đức - Sport1 tuyên bố.

Werner
Werner muốn ở lại Chelsea. Ảnh: Getty

Everton hét 90 triệu bảng cho Richarlison

Theo TuttoMercatoWeb, Real Madrid đã rất sửng sốt khi biết rằng Everton định giá Richarlison ở mức 90 triệu bảng.

Cựu huấn luyện viên của Everton, Carlo Ancelotti đã rất muốn tái hợp với tiền đạo người Brazil, nhưng Blancos không đủ khả năng đáp ứng mức giá yêu cầu hiện tại.

Barca tự tin ký "Pogba 2.0"

Theo Mundo Deportivo, Barcelona vẫn tự tin rằng một hợp đồng mới có thể được thỏa thuận với tiền vệ tài năng Ilaix Moriba.

Cầu thủ 18 tuổi vẫn chưa cam kết các điều khoản mới, nhưng Blaugrana quyết tâm giữ lại cầu thủ được coi là Pogba 2.0.

Haaland: ‘Tôi không đáng giá 150 triệu bảng’

Ronaldinho giải thích lý do Messi nên ở lại Barca

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng ronaldo messi MU
Xem thêm