Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chốt thời điểm nổ 'bom tấn' Neymar

Thứ năm, 24/09/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt thời điểm chiêu mộ Neymar, Lingard sắp được gia hạn hợp đồng hay Telles sắp gia nhập United là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay.

MU chốt thời điểm chiêu mộ Neymar

Theo Diario Gol, MU đang nhắm tới việc chiêu mộ Neymar trong thị trường chuyển nhượng hè 2021. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng khẳng định siêu sao người Brazil đang cân nhắc việc chuyển tới đội bóng nước Anh vào cuối mùa bóng năm nay.

 Neymar
MU muốn mua Neymar ở TTCN mùa hè 2021 (Ảnh: Internet)

Đội chủ sân Old Trafford muốn có Neymar trong công cuộc tái thiết lại đội bóng, bản thân siêu sao người Brazil cũng sẽ mang tới những ảnh hưởng truyền thông cũng như thương mại tích cực đến với MU. 

Lingard sắp được gia hạn hợp đồng

Theo The Sun, MU bất ngờ tính đến chuyện gia hạn hợp đồng thêm một năm với Lingard, dù cho đội bóng giờ đã không còn cần đến cầu thủ 27 tuổi.

Việc MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Lingard chỉ bởi một lý do duy nhất là giúp họ không bị mất trắng cầu thủ này vào mùa hè sang năm. Đội chủ sân Old Trafford dự định bán Lingard với số tiền khoảng 25 triệu bảng.

Hậu vệ Porto chuẩn bị gia nhập United

Theo tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha, hậu vệ Alex Telles đã đến rất gần với MU. Nguồn tin này cho hay đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ cánh người Brazil, mặc dù họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với đội chủ quản Porto của Telles.

Telles
MU sắp có được Alex Telles (Ảnh: Getty)

Ngoài Alex Telles, MU cũng đang nhắm tới Tagliafico của Ajax Amsterdam.

MU từ bỏ 'bom tấn' 100 triệu bảng

Theo Daily Record, MU nhiều khả năng sẽ từ bỏ tham vọng chiêu mộ Ousmane Dembele của Barca trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ngôi sao người Pháp đã trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn ở Barca, tuy nhiên viễn cảnh anh gia nhập MU vẫn là rất khó xảy ra.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay đội chủ sân Nou Camp không có ý định bán Dembele, bất chấp mối quan tâm từ MU.

Sao MU hờn dỗi đòi ra đi vì không được đá chính

MU đã đánh mất tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu

 

VIDEO: Highlights MU 1-3 Crystal Palace

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Neymar Lingard Telles
Xem thêm