Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/12: Sao gốc Đông Nam Á trên đường đến United?

Thứ ba, 22/12/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Sao gốc Đông Nam Á trên đường gia nhập MU, Lewandowski tiết lộ mối quan hệ với 'Quỷ đỏ' hay MU quan tâm sao trẻ Nam Mỹ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 22/12.

Sao gốc Đông Nam Á trên đường gia nhập Quỷ đỏ?

Theo AS, cả MU và Man City đều đã liên hệ với Pini Zahavi để bước đầu chiêu mộ hậu vệ David Alaba của Bayern Munich, ngôi sao được cho là sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Alaba
MU bắt đầu tiếp cận David Alaba. Ảnh: Getty

Ngoài hai đội bóng thành Manchester, Real Madrid cũng đang quan tâm đến ngôi sao quốc tịch Áo và mang hai dòng máu Philippines cùng Nigeria.

Lewandowski từng muốn gia nhập MU

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich tiết lộ anh đã đàm phán với HLV Sir Alex Ferguson về việc chuyển đến Manchester United vào năm 2012.

Tuy nhiên sau đó thương vụ không thành, tiền đạo người Ba Lan chuyến đến Bayern Munich vào năm 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU quan tâm sao trẻ Nam Mỹ

Theo Manchester Evening News, Manchester United muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Ecuador Moises Caicedo từ Independiente del Valle trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Quỷ đỏ muốn nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi để anh có thể cống hiến cho MU ngay từ năm mới.

Tài năng của Moises Caicedo ra sao?

Newcastle hỏi mượn người thừa ở sân Old Trafford

Theo The Athletic, Newcastle đã gửi lời đề nghị mượn hậu vệ Marcos Rojo của MU. Ngoài ra, Sheffield United cũng đang quan tâm đến hậu vệ 30 tuổi.

Hợp đồng hiện tại của Rojo với MU sẽ hết hạn vào mùa hè tới, nhưng câu lạc bộ có quyền lựa chọn gia hạn thỏa thuận thêm một năm.

MU tiếp cận người thừa của Inter 

Theo The Mirror, MU đã bắt đầu tiếp cận tiền vệ Christian Eriksen của Inter Milan. Nguồn tin từ Ý khẳng định ngôi sao người Đan Mạch không còn tương lai ở sân Giuseppe Meazza, và anh được cho là sẽ rời Inter ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Eriksen
MU bắt đầu tiếp cận Christian Eriksen. Ảnh: Getty

Hiện tại ở Ngoại hạng Anh, ngoài MU còn có Arsenal đang quan tâm tới ngôi sao người Đan Mạch. 

Messi phá vỡ im lặng về tương lai

Liverpool định đoạt tương lai Salah

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Alaba Lewandowki MU
Xem thêm