Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 25/8: Chi 153 triệu bảng mua 'truyền nhân Messi'

Thứ ba, 25/08/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chi 153 triệu bảng cho 'truyền nhân Messi', thủ môn trẻ sắp rời Old Trafford hay câu trả lời cuối vụ Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (25/8).

MU chi 153 triệu bảng cho 'truyền nhân Messi'

Theo Mundo Deportivo, MU sẵn sàng gây sốc khi đang lên kế hoạch trả 153 triệu bảng cho Barca để chiêu mộ thần đồng Ansu Fati. Đây chính là số tiền đủ để phá vỡ hợp đồng của tài năng trẻ 17 tuổi với đội chủ sân Nou Camp.

ansu fati

Trước đó, Barca đưa Ansu Fati vào danh sách những cầu thủ không bán bằng mọi giá. Tuy nhiên nếu MU sẵn sàng chi 153 triệu bảng, đội chủ sân Nou Camp không còn quyền quyết định trong thương vụ chuyển nhượng này.

Thủ môn trẻ chuẩn bị rời Old Trafford

Theo The Sun, thủ môn dự bị của MU, Joel Pereira sắp gia nhập Huddersfield Town theo hợp đồng cho mượn. Sự trở lại của Dean Henderson đẩy Pereira xuống vị trí thứ 4 trong số những thủ môn của MU mùa giải tới, buộc anh phải đi tìm một điểm đến khác để thường xuyên được ra sân.

MU có câu trả lời cuối cùng vụ Sancho

Theo Manchester Evening News, MU đã có quyết định cuối cùng trong thương vụ chuyển nhượng Jadon Sancho. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford không chấp nhận trả 108 triệu bảng và chính thức từ bỏ ngôi sao người Anh.

Ngôi sao Bournemouth được mở đường tới MU

Theo MEN Sport, phía Bournemouth sẵn sàng để David Brooks ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, với MU đang là đội theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh này. Bournemouth đã xuống hạng và đó là lý do giúp MU dễ dàng chiêu mộ được tiền vệ người xứ Wales nếu thực sự nghiêm túc theo đuổi.

David Brooks

Ngoài ra, United cũng đang để mắt tới nhiều cái tên khác như Kingsley Coman, Rabbi Matondo và Thiago Almada.

MU hết hy vọng vụ Maddison

James Maddison vừa chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Leicester City, chính thức chấm hết mọi hy vọng theo đuổi của MU trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa có tiến triển trong thương vụ Jack Grealish.

Chuyển nhượng 25/8: 'Bom tấn' 100 triệu euro cập bến Chelsea

Cạ cứng của Messi sắp bị Barca giải phóng hợp đồng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Ansu Fati Sancho
Xem thêm