Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 26/6: Sao 100 triệu euro sẽ gia nhập Quỷ đỏ?

Thứ sáu, 26/06/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Sao 100 triệu euro có thể gia nhập Quỷ đỏ, Mục tiêu của MU sắp gia nhập Napoli hay MU xác nhận giải phóng 9 cầu thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 26/6.

Sao 100 triệu euro sẽ gia nhập Quỷ đỏ?

Theo báo chí Anh và Italia, Juventus và MU là 2 CLB đang cạnh tranh trong việc chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolverhampton ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Về phía 'bầy sói', họ khẳng định không có nhu cầu bán ngôi sao lớn nhất của mình, nhưng sẽ sẵn sàng xem xét nếu nhận đủ 90 triệu bảng (100 triệu euro). Đây là con số không hề nhỏ đặc biệt là ở thời điểm bóng đá vừa chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.

raul jimenez

Việc Jimenez có gia nhập MU hay Juventus trong mùa hè này hay không cũng phụ thuộc nhiều vào thành tích của các đội bóng trong mùa giải năm nay. Nếu có thể cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh, cơ hội cho MU sẽ là không nhỏ.

Mục tiêu của MU sắp gia nhập Napoli

James Rodriguez từng là mục tiêu được MU săn đuổi trên thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên cho tới lúc này, đội bóng nước Anh vẫn chưa có những động thái rõ ràng, trong hoàn cảnh hợp đồng của ngôi sao người Colombia với Real Madrid sẽ mãn hạn trong sau 12 tháng nữa.

Theo tờ AS, Napoli chứ không phải MU mới là đội bóng đang liên hệ với James Rodriguez.

MU xác nhận giải phóng 9 cầu thủ

Theo Goal, Manchester United xác nhận họ sẽ giải phóng 9 cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng, bao gồm: Demetri Mitchell, Cameron Borthwick-Jackson, Ethan Hamilton , Dion McGhee, Largeie Ramazani, George Tanner, Aidan Barlow, Kieran O'Hara và Alex Fojticek.

Trong số này, những cái tên như Ramazani, Mitchell, Borthwick-Jackson, Hamilton và O'Hara đều đã có kinh nghiệm thi đấu tại đội một MU, trên băng ghế dự bị hoặc có được vài phút trên sân.

MU và Chelsea theo đuổi tài năng trẻ nước Anh

Huyền thoại của West Ham, Frank McAvennie mới đây vừa lên tiếng khẳng định tài năng sáng giá của đội bóng, Declan Rice đang nhận được sự theo đuổi sát sao của hai đại gia nước Anh là Chelsea và MU.

declan rice

McAvennie cũng tin rằng Rice rất có thể sẽ gia nhập một trong hai đội bóng kể trên trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Một số tin chuyển nhượng liên quan đến CLB Man Utd:

- Tim Sherwood khuyên MU mua 3 cầu thủ để hướng danh hiệu mùa sau, trong đó một người là Jack Grealish, một người là Harry Kane và một trung vệ đẳng cấp.

- Cha của Ansu Fati khẳng định không quan tâm đến MU.

- Paul Parker khuyên MU chiêu mộ Nathan Ake trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 26/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa hè MU Jimenez James Rodriguez Declan Rice
Xem thêm