Quảng cáo

Tại sao Pulisic từ chối MU để gia nhập Chelsea?

Thứ tư, 21/08/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của đội tuyển Mỹ, Christian Pulisic đã từ chối cơ hội gia nhập MU trước khi chọn Chelsea là bến đỗ của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái.

VIDEO: Pulisic ghi bàn cho Chelsea ở trận giao hữu

Christian Pulisic đang là niềm hy vọng hàng đầu của Chelsea ở mùa bóng năm nay, sau sự ra đi của ngôi sao số 1 Eden Hazard. Thế nhưng trước khi chọn Chelsea, ngôi sao người Mỹ đã có cơ hội gia nhập đại kình địch của The Blues, Man Utd. Tuy nhiên Pulisic đã từ chối đội chủ sân Old Trafford.

Theo Robin Walker, HLV từng dẫn dắt Pulisic khi còn trẻ, ngôi sao người Mỹ quyết định không gia nhập MU bởi cha anh không thích HLV Jose Mourinho, người dẫn dắt Quỷ đỏ hồi đầu mùa giải năm ngoái.

Pulisic, MU, Chelsea, chuyển nhượng, Pulisic từ chối MU, chuyển nhượng bóng đá, Pulisic Chelsea

Thành tích ấn tượng mà Mourinho có được trong sự nghiệp huấn luyện của mình khiến ông trở nên nổi tiếng, nhưng cũng chính phong cách làm việc của ông khiến MU lỡ đi cơ hội chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của ĐT Mỹ.

"Pulisic không đến Manchester United vì Jose Mourinho" - Walker chia sẻ trên tờ Telegraph. "Cha cậu ấy không chịu nổi Mourinho bởi ông ta không có thói quen sử dụng các cầu thủ trẻ."

"Tôi là một người London, tôi đến từ đây và tôi hâm mộ Chelsea. Khi làm việc tại Dortmund, tôi đã khuyên Pulisic gia nhập đội bóng này."Walker nói thêm.

Ký hợp đồng với Chelsea, nhưng mãi tới đầu mùa bóng năm nay, Pulisic mới thực sự là cầu thủ của đội chủ sân Stamford Bridge. Trong hoàn cảnh đội bóng vừa mất đi ngôi sao số 1 Eden Hazard, cùng án cấm chuyển nhượng 2 kỳ gần nhất, Christian Pulisic nổi lên trở thành niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng Tây London.

Pulisic, MU, Chelsea, chuyển nhượng, Pulisic từ chối MU, chuyển nhượng bóng đá, Pulisic Chelsea

Dù chưa trực tiếp ghi bàn cho Chelsea, nhưng Pulisic đang thể hiện được nhiều dấu hiệu tích cực dưới sự huấn luyện của Frank Lampard. Đích thân HLV 41 tuổi đã dành những lời khen ngợi cho tân binh của Chelsea.

"Tôi thực sự hạnh phúc với những gì cậu ấy đã thể hiện. Còn rất nhiều điều cần phải cải thiện nhưng Pulisic đang thể hiện những dấu hiệu tốt và hứa hẹn một tương lai tươi sáng ở CLB này."

>>> HLV Lampard: "Tôi vô cùng tự hào về các học trò"

>>> Chia điểm đáng tiếc, Chelsea không thắng trận thứ 3 liên tiếp

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pulisic MU Chelsea chuyển nhượng Pulisic từ chối MU chuyển nhượng bóng đá Pulisic Chelsea
Xem thêm