Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/10: Diễn biến bất ngờ vụ MU mua Sancho

Thứ ba, 01/10/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU khó chiêu mộ Sancho, HLV Wenger có thể tái xuất bóng đá hay Rakitic được theo đuổi bởi hai đại gia Italia là những tin chuyển nhượng chính tối 1/10.

Sancho có thể rời Dortmund, nhưng khó đến MU

Tài năng của Jadon Sancho đã được cả thế giới công nhận, khi sao trẻ người Anh liên tục thi đấu chói sáng trong cả màu áo Dortmund lẫn đội hình Tam sư. Chính điều đó khiến BLĐ đội bóng nước Đức không tự tin có thể giữ được ngôi sao này trong tương lai.

Mới đây, đích thân Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund đã lên tiếng khẳng định đội bóng khó giữ Sancho. Ông cho biết việc ngôi sao này gắn bó với sân Signal Iduna Park trong 5 năm tới gần như là bất khả thi, trước mối quan tâm sát sao từ những đội bóng hàng đầu.

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hot, tin chuyển nhượng mới nhất

MU từ lâu đã là cái tên thèm muốn sự phục vụ của sao trẻ người Anh, song vấn đề mà đội chủ sân Old Trafford gặp phải là thành tích thi đấu gần đây. Nếu như tiếp tục có những kết quả bết bát và không thể trở lại đấu trường Champions League, viễn cảnh MU nhìn các đối thủ nẫng tay trên đối với Sancho là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mục tiêu của MU được quan tâm bởi đại gia MLS

Mario Mandzukic, tiền đạo được cho là đang được MU theo đuổi mới đây đã lọt vào tầm ngắm của CLB Los Angeles FC. Trong hoàn cảnh đang bị mất chỗ đứng ở sân Allianz, việc tiền đạo người Croatia rời đi chỉ là một sớm một chiều.

HLV Arsene Wenger có thể đến dẫn dắt Milan

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hot, tin chuyển nhượng mới nhất

Theo Gazzetta dello Sport, sau khi dẫn dắt Milan thua 4 trong 6 trận đầu tiên ở Serie A mùa này, HLV Marco Giampaolo đang đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải, và Arsene Wenger đang là một trong những ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng ở San Siro.

Bên cạnh cựu HLV của Arsenal, những cái tên như Luciano Spalletti, Claudio Ranieri hay Max Allegri cũng là những ứng viên hoàn toàn có thể lên thay thế Marco Giampaolo.

Juventus và Inter tranh giành sao Barca

Theo Calciomercato, hai đội bóng hàng đầu nước Ý là Juventus và Inter Milan đều đang nhắm tới tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona. Với việc ngôi sao người Croatia đã không còn quá quan trọng tại sân Nou Camp, việc anh chuyển tới Italia ngay trong tháng 1 tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Với đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường đỉnh cao, Ivan Rakitic chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho cả Inter và Juventus nếu như một trong hai đội thành công ở thương vụ này.

VIDEO: Kỹ thuật của HLV MU

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm