Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/2: PSG bổ nhiệm HLV mới, Mbappe ký hợp đồng 120 triệu euro?

Thứ tư, 02/02/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

PSG bổ nhiệm HLV mới, Mbappe ký hợp đồng 120 triệu euro hay MU quyết giữ chân Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 2/2.

PSG bổ nhiệm HLV mới

Theo báo chí châu Âu, PSG đã hết kiên nhẫn với huấn luyện viên Pochettino sau khi đội bóng này bị loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp trước Nice. Cụ thể, PSG đã yêu cầu bổ nhiệm ngay lập tức huấn luyện viên Zidane và sa thải Pochettino.

Dù vậy, với việc PSG chuẩn bị đụng độ Real Madrid, HLV Zidane đã từ chối nhận việc ở thời điểm này và đây cũng được coi là cơ hội cuối cùng cho Pochettino. Nếu PSG bị loại khỏi Champions League, khi ấy chắc chắn Zidane sẽ được bổ nhiệm làm tân huấn luyện viên mới của đội bóng Pháp.

Pochettino
HLV Pochettino chuẩn bị bị sa thải. Ảnh: Getty

Mbappe ký hợp đồng 120 triệu euro

Cách đây ít ngày, tờ Bild khẳng định Mbappe đã đồng ý ký hợp đồng với Real Madrid để nhận mức lương 50 triệu euro mỗi mùa. Dù vậy, đó chưa phải thông tin chính thức và cơ hội vẫn còn cho PSG.

Theo nhà báo Eduardo Inda, PSG đã đề nghị một bản hợp đồng mới giúp Mbappe nhận được tới 120 triệu euro. Về phía tiền đạo người Pháp, mẹ của anh cũng đã ra yêu cầu tương tự với Real Madrid nếu muốn có được Mbappe vào mùa hè.

MU quyết giữ chân Pogba

Manchester United đã yêu cầu Paul Pogba xem xét lại quyết định của mình về việc có rời Old Trafford hay không. Nhiều khả năng, tương lai của tiền vệ người Pháp sẽ phụ thuộc vào huấn luyện viên mới của Quỷ đỏ.

pogba
MU vẫn muốn giữ chân Pogba. Ảnh: Getty

Pogba sẽ hết hợp đồng vào mùa hè, nhưng câu lạc bộ MU hy vọng rằng anh sẽ trì hoãn quyết định của mình cho đến khi tìm được huấn luyện viên mới.

Spurs & Juve theo đuổi Zaniolo

Theo Calciomercato, Tottenham và Juventus đều đang theo đuổi tiền vệ Nicolo Zaniolo của Roma. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 24 tuổi hết hạn vào năm 2024 và các cuộc đàm phán với Giallorossi về việc gia hạn đã bị đình trệ.

Giám đốc bóng đá của Spurs, Fabio Paratici là một người rất ngưỡng mộ Zaniolo, nhưng Juve hy vọng sẽ thuyết phục được cầu thủ này ở lại Ý.

Muller chưa đàm phán hợp đồng với Bayern

Thomas Muller cho biết anh vẫn chưa nói chuyện với Bayern Munich về việc gia hạn hợp đồng.

Muller chia sẻ với SportBild: "Không ai từ câu lạc bộ tiếp cận tôi. Vì vậy, vẫn phải chờ xem tương lai sẽ ra sao."

Ngôi sao tiếp tục ở lại, sếp lớn chỉ rõ nguyên nhân khiến tất cả ngỡ ngàng

Những ngôi sao 'đình đám' hết hạn hợp đồng đáng chú ý nhất năm 2022

Grealish so tài cùng đồng đội trong 'trò chơi đặc biệt'
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Zidane Mbappe Real Madrid Pogba
Xem thêm