Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/10: MU sáng cửa chiêu mộ Sancho

Thứ bảy, 24/10/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

MU sáng cửa chiêu mộ Sancho, Juventus từ bỏ ngôi sao Wolves hay Newcastle ký hợp đồng với "thợ nề" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (24/10).

MU sáng cửa chiêu mộ Sancho

Jadon Sancho là mục tiêu số một của MU trong suốt thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford cũng liên tục gửi lời hỏi mua cầu thủ này nhưng không thành công trước mức giá 120 triệu euro mà đội bóng Đức yêu cầu.

Dù vậy, nhiều nguồn tin cho hay MU không bỏ cuộc. Đội bóng này sẽ tiếp tục chèo kéo Sancho ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo và theo thông tin từ The Sun, Quỷ đỏ đang tiến gần với mục đích hơn.

Sancho
MU sáng cửa chiêu mộ Sancho. Ảnh: Internet

Theo đó, Sancho được cho là đang bất mãn ở Dortmund. Phong độ của ngôi sao người Anh cũng là đáng thất vọng trong thời gian gần đây và anh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Không loại trừ khả năng, Sancho đã không còn tha thiết cống hiến cho đội bóng Đức và điều đó có nghĩa là Dortmund sẽ phải sớm tìm phương án giải quyết vấn đề này.

MU nhắm mục tiêu thay thế Pogba

Tương lai của Pogba tại MU vẫn đang trong trạng thái bất định, sau những tuyên bố của chính cầu thủ này về giấc mơ chơi bóng cho Real Madrid. Trong hoàn cảnh ấy, đội chủ sân Old Trafford cũng nhanh chóng tìm kiếm các mục tiêu thay thế.

Theo Sky của Đức, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới Denis Zakaria, cầu thủ hiện đang chơi bóng trong màu áo Borussia Monchengladbach. 

Juventus từ bỏ ngôi sao Wolves

Adama Traore
Juventus từ bỏ theo đuổi Adama Traore. Ảnh: Getty

Theo Calciomercato, Juventus đã quyết định rút khỏi cuộc giành chữ ký của tiền vệ Adama Traore. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được nhiều đội bóng lớn của châu Âu theo đuổi như Liverpool, MU hay Barca, tuy nhiên anh đã ở lại Wolves và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng này ở mùa bóng năm nay.

 Newcastle ký hợp đồng với "thợ nề"

Đội bóng nổi tiếng của Ngoại hạng Anh vừa gây sốc khi quyết định ký hợp đồng với Florent Indalecio, một cầu thủ hoàn toàn vô danh. 

Florent Indalecio được giới thiệu cho Newcastle bởi vì anh là bạn của Allan Saint-Maximin. Indalecio từng làm thợ nề, trước đó từng nhiều lần bị các đội bóng chủ quản phạt vì thói vô kỷ luật. Quan trọng hơn, giải đấu lớn nhất mà cầu thủ này từng chơi là giải hạng tư của Australia.

Chuyển nhượng MU 24/10: Quỷ đỏ theo đuổi cựu sao Barca

Chuyển nhượng ngày 24/10: MU đại chiến Chelsea, Bayern Munich vì một cái tên

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Juventus Sancho MU
Xem thêm