Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/12: John Terry trở lại Chelsea, Mourinho có bến đỗ cực lạ?

Chủ nhật, 26/12/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

John Terry trở lại Chelsea, Cavani muốn chấm dứt hợp đồng với MU hay Mourinho có bến đỗ cực lạ là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 26/12.

John Terry trở lại Chelsea?

John Terry đã mất việc tại Aston Villa sau khi HLV Dean Smith bị sa thải, nhưng nhiều khả năng cựu trung vệ huyền thoại này sẽ sớm có công việc mới.

Theo The Sun, Terry có thể sẽ trở lại Chelsea với công việc phụ trách phát triển cầu thủ trẻ, nguồn tin còn cho hay cố vấn kỹ thuật và hiệu suất Petr Cech, nhân viên kỹ thuật cho mượn Carlo Cudicini và giám đốc học viện Neil Bath đóng một vai trò quan trọng đưa cựu đội trưởng huyền thoại về với Stamford Bridge.

John Terry
John Terry có thể trở lại Chelsea. Ảnh: Getty

Cavani muốn chấm dứt hợp đồng với MU

Theo nhà báo Ekrem Konur của Fichajes, tiền đạo Edinson Cavani muốn sớm rời MU ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022. Cụ thể hơn, Cavani muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với đội chủ sân Old Trafford để tự do ra đi.

Điểm đến của cựu tiền đạo PSG có thể sẽ là Barcelona.

Mourinho có bến đỗ cực lạ?

Trong khi CAN Cup 2022 đang đến gần, đội tuyển Nigeria vẫn chưa có huấn luyện viên trưởng và họ bất ngờ muốn mời Jose Mourinho, người đang gặp nhiều khó khăn tại AS Roma.

Đích thân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nigeria đã xác nhận đôi bên đang tiến hành đàm phán.

Kounde đồng ý gia nhập Chelsea

Với việc Rudiger rất có thể sẽ rời Chelsea khi hết hạn hợp đồng, đội chủ sân Stamford Bridge đang rất cần những sự bổ sung ở hàng trung vệ. Mới đây, theo tiết lộ của nhà báo Duncan Castles trên Podcast Transfer Windows, Kounde đồng ý gia nhập Chelsea ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Kounde
Kounde muốn gia nhập Chelsea. Ảnh: Getty

Vấn đề còn lại lúc này là việc thương lượng phí chuyển nhượng giữa Chelsea và Sevilla.

Man City quyết chiêu mộ Haaland

Theo Sport, Man City quyết tâm chiến đấu với Barca trong thương vụ chiêu mộ Erling Haaland. Trước đó, tiền đạo người Na Uy được cho là ưu tiên gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan nhưng Man City tin rằng họ có thể lật ngược thế cờ.

MU ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao chạy cánh

Gây thất vọng ở Ngoại hạng Anh, 'HLV giỏi nhất thế giới' bị sa thải?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Terry Chelsea Cavani chuyển nhượng
Xem thêm