Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/5: MU chiêu mộ sao 80 triệu bảng

Thứ bảy, 09/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU sáng cửa chiêu mộ sao 80 triệu bảng, Real mất sao trẻ vì Covid-19 hay MU hỏi mua hậu vệ 21 tuổi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 9/5.

MU sáng cửa chiêu mộ sao 80 triệu bảng

Giám đốc thể thao của Lazio mới đây đã tuyên bố Sergej Milinkovic-Savic hoàn toàn có thể ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội bóng Italia muốn giữ chân ngôi sao người Serbia nhưng thừa nhận sẽ để cầu thủ này toàn quyền quyết định việc đi hay ở.

Sergej Milinkovic-Savic

Theo The Sun, MU có thể sẽ là điểm đến của tiền vệ sinh năm 1995. Đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi Milinkovic-Savic từ khi HLV Mourinho còn nắm quyền, và giờ là thời điểm thích hợp để họ nổ bom tấn. Mức giá để chiêu mộ Savic rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Real Madrid mất sao trẻ vì Covid-19

Theo Marca, Real Madrid lẽ ra đã có thể ký hợp đồng với Eduardo Camavinga, tuy nhiên sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến mọi thứ đổ bể.

Giờ đây, khi Rennes đã có được suất tham dự Champions League, đội bóng Pháp quyết tâm không nhả sao trẻ của mình. Real chỉ có thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này nếu chi một số tiền khổng lồ, điều mà họ khó lòng đáp ứng trong hoàn cảnh hiện tại.

MU cho mượn Henderson đến cuối mùa giải

dean henderson

Theo Manchester Evening News, MU sẽ đồng ý cho Sheffield mượn thủ môn Dean Henderson đến khi mùa giải năm nay ở Anh kết thúc. Tuy nhiên, với việc đối thủ đang cạnh tranh gắt gao cho một suất đá cúp châu Âu, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ gọi Henderson về ở mùa bóng năm sau.

MU hỏi mua hậu vệ 21 tuổi

Theo ESPN, MU đã gửi lời đề nghị đến Real Valladolid để hỏi giá của hậu vệ Mohammed Salisu. MU đặt mục tiêu chiêu mộ cầu thủ người Ghana để làm tăng thêm sự cạnh tranh ở vị trí trung vệ, nơi Maguire và Lindelof đang nghiễm nhiên có những suất đá chính.

Barca gửi đề nghị điên rồ cho Inter Milan

Theo Sport, Barca lên kế hoạch đổi 6 cầu thủ lấy sự phục vụ của Lautaro Martinez. 6 cái tên bao gồm  Samuel Umtiti, Junior Firpo, Nelson Semedo, Arturo Vidal, Rafinha và Jean-Clair Todibo.

Sở dĩ Barca phải nghĩ đến phương án này vì họ không có khả năng chi trả 98 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Argentina.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 9/5

De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ Man United
Xem lại pha ngoặc bóng khiến toàn bộ hàng thủ Man United bị đánh bại của Kevin de Bruyne, giúp nâng tỉ số lên 3-0.
Loading ad
00:00
00:30
00:30

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Savic Real Madrid Barca
Xem thêm