Quảng cáo

Con trai Rooney chính thức ký hợp đồng với Man United

Thứ sáu, 18/12/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Kai Rooney, cậu con trai cả của Wayne Rooney đã bắt đầu tiếp bước con đường của người cha huyền thoại khi ký hợp đồng với Manchester United.

Con trai của Wayne Rooney, Kai Rooney đã tiếp bước cha mình khi vừa ký hợp đồng với học viện của Manchester United ở tuổi 11.

Cựu đội trưởng MU vinh dự chia sẻ bức ảnh trong buổi ký hợp đồng của cậu con trai trên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Một ngày đáng tự hào. Kai ký hợp đồng với Manchester United. Tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé con trai."

Rooney
Rooney tự hào khi con trai ký hợp đồng với MU. Ảnh: Internet

Vợ của Wayne Rooney, Coleen Rooney cũng bày tỏ sự tự hào về bản hợp đồng của con trai: "Đêm đặc biệt ..... xin chúc mừng Kai. Mẹ yêu và tự hào về con. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức mình."

Kai là con trai đầu lòng Rooney với cô vợ Coleen. Cậu nhóc năm nay 11 tuổi và là anh của 3 người em Klay (7 tuổi), Kit (4 tuổi) và Cass (2 tuổi). 

Sau khi ký hợp đồng với MU, Kai sẽ được huấn luyện ở học viện bóng đá trẻ của MU và chờ đợi đến khi đủ tuổi ký hợp đồng chuyên nghiệp. 

Wayne Rooney xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Everton. Năm 2004, "gã shrek" được MU chiêu mộ và sau đó có 13 năm phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford. Rooney ghi được 253 bàn thắng sau 559 lần ra sân và phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton vào tháng 1/2017.

Rooney
Rooney là một trong những huyền thoại được yêu quý nhất ở sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Trong sự nghiệp đáng chú ý của mình tại Old Trafford, Rooney đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, một FA Cup, một Europa League và một Champions League.

Hiện tại, Wayne Rooney đang giữ chức huấn luyện viên tạm quyền của Derby County.

MU nguy cơ dễ mất Bruno Fernandes?

Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm để vô địch

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Rooney con trai Rooney chuyển nhượng
Xem thêm