Quảng cáo

Cung Lê đánh bại 'bản sao Lý Tiểu Long' bằng mưa đòn mãn nhãn

Thứ bảy, 09/05/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thời còn thi đấu Tán thủ, Cung Lê đã thể hiện được tài năng võ thuật hơn người của mình. Trận đấu với Jason Yee chứng kiến màn thể hiện vô cùng ấn tượng của võ sĩ người Mỹ gốc Việt.

VIDEO: Cung Lê đánh bại 'bản sao Lý Tiểu Long' bằng mưa đòn mãn nhãn

Cung Lê đối đầu với Jason Yee tại giải đấu Kung Fu Championship hồi năm 1997. Thời điểm này, tay đấm gốc Việt đã xây dựng được tên tuổi với nhiều chức vô địch giải võ thuật quốc tế mở rộng của Hoa Kỳ. Đối thủ của Cung Lê là Jason Yee, một cựu Vô Địch Tán Thủ người Mỹ gốc Trung Quốc.

Trái với dự đoán của khán giả, màn tỉ thí diễn ra với thế trận tương đối chênh lệch, khi Cung Lê có màn thể hiện xuất sắc còn Jason Yee tỏ ra yếu thế hơn nhiều.

Những cú ra đòn của Cung Lê không chỉ chính xác mà còn vô cùng đẹp mắt, đó cũng là điều khiến võ sĩ gốc Việt luôn nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Ở chiều ngược lại, Jason Yee gần như vô hại trước Cung Lê, người rõ ràng tỏ ra vượt trội hơn về mọi mặt.

cung le

Sau 5 hiệp đấu, không bất ngờ khi chiến thắng thuộc về Cung Lê. Đây chỉ là một trong rất nhiều chiến thắng của Cung Lê trên võ đài Tán thủ. Sau đó, tay đấm gốc Việt gặt hái thành công vang dội khi thi đấu ở Strikeforce, trước khi gia nhập UFC và gây nên tiếng vang lớn trên toàn cầu.

Còn với Jason Yee, nhờ gương mặt điển trai cùng vẻ ngoài hao hao huyền thoại Lý Tiểu Long, võ sĩ gốc Trung Quốc sau này đi theo nghiệp điện ảnh và gặt hái nhiều thành công. Hồi năm 2016, Jason Lee là đạo diễn kiêm vai chính trong Dark Assassin, bộ phim mà Cung Lê cũng góp mặt.

>>> Dính tiểu xảo, Cung Lê thua đau trước huyền thoại UFC

>>> Cung Lê ra mưa đòn khiến 'vua đấu vật Trung Quốc' bỏ chạy

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuật video võ thuật Cung Lê tán thủ MMA Yason Lee Lý Tiểu Long Cung Le vs Yason Lee
Xem thêm