Quảng cáo

Cựu sao Real chỉ thẳng 'cái tên không ai ngờ' đoạt Quả bóng vàng 2021

Chủ nhật, 21/11/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Real Madrid, Fernando Morientes bất ngờ lựa chọn một cầu thủ của Chelsea sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng 2021.

Khi còn thi đấu, Fernando Morientes là tiền đạo có số má của đội tuyển Tây Ban Nha. Cựu sao 45 tuổi từng có quãng thời gian đỉnh cao trong màu áo Real Madrid và Zaragoza, sau đó đến Anh để khoác áo Liverpool.

Dù là một tiền đạo có hạng nhưng Fernando Morientes lại hy vọng được nhìn thấy một cầu thủ không phải tiền đạo sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng 2021. Chia sẻ với Fabrizio Romano, cựu sao Real Madrid tin rằng Jorginho xứng đáng nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm.

Morientes
Morientes hy vọng Jorginho giành được Quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

"Mỗi người trong chúng ta đều có sở thích của mình. Tôi nghĩ rằng họ sẽ trao nó cho một tiền đạo, tôi chắc chắn như vậy. Tôi có thể chỉ ra những người sẽ được bỏ phiếu cho ngay bây giờ. Nhưng có một cầu thủ đã thi đấu một mùa giải tuyệt vời và đó là Jorginho.

Tôi là một cổ động viên của Real Madrid, nhưng tôi sẽ trao danh hiệu đó cho Jorginho. Trước giờ họ vẫn luôn đề cao những cầu thủ săn bàn. Còn những cầu thủ ở các vị trí khác bị loại khỏi giải Quả bóng vàng, những cầu thủ này cũng rất quan trọng.”

2021 được coi là một năm đại thành công với Jorginho. Tiền vệ sinh năm 1991 cũng Chelsea lên ngôi vô địch Champions League, sau đó tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong hành trình đăng quang Euro của ĐT Italia. Jorginho cũng được xướng tên là cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2020/21.

MU sa thải Solskjaer, bổ nhiệm luôn người thay thế

Xác định bến đỗ mới của Zidane, MU đón HLV trưởng 'hoàn hảo'?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng 2021 Jorginho
Xem thêm