Quảng cáo

Cựu thủ thành Liverpool bị "quỵt" 4 tháng tiền lương

Thứ năm, 14/03/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu thủ thành của CLB Liverpool, Loris Karius khẳng định đội bóng Besiktas đang thiếu của cầu thủ này 4 tháng tiền lương.

VIDEO: Những sai lầm của Karius

Thời điểm này một năm về trước, Karius đang là thủ thành số 1 của Liverpool thi đấu xuất sắc tại Champions League. Thế nhưng lúc này, khi đang chơi dưới dạng cho mượn ở Besiktas, muôn vàn khó khăn đang bủa vây thủ thành người Đức.

Karius, cựu thủ thành Liverpool, thủ môn karius, karius bị quỵt lương, besiktas

Mới đây, phía thủ thành này vừa đệ đơn lên FIFA kiện CLB Besiktas vì cho rằng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không trả cho anh 4 tháng lương gần nhất. Cụ thể, con số mà Karius bị thiếu từ Besiktas lên tới khoảng 1 triệu bảng Anh.

Sự nghiệp của Karius tụt dốc thảm hại từ sau lỗi lầm ngớ ngẩn của anh trong trận chung kết cúp C1 năm ngoái. Đó là trận đấu mà Liverpool đã để thua Real Madrid với tỷ số 1-4, và Karius chính là tác nhân chính khiến đội bóng nước Anh thảm bại.

Karius, cựu thủ thành Liverpool, thủ môn karius, karius bị quỵt lương, besiktas

Gần như ngay lập tức, Liverpool đẩy anh sang Besiktas trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Thế nhưng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Karirus không thể tìm lại mình.

Ra sân 26 trận trong màu áo Besiktas trong mùa bóng năm nay, thủ thành người Đức đã để thủng lưới 37 lần, và chỉ giữ sạch lưới được 5 trận. Mới đây, chính huấn luyện viên trưởng của Besiktas, ông Senol Gunes đã lên tiếng chỉ trích phong độ của Karius, đồng thời muốn mau chóng kết thúc hợp đồng cho mượn với anh.

“Karius đang gặp vấn đề về động lực thi đấu. Cậu ấy không giống như mọi thành viên khác của đội bóng." – HLV Senol Gunes cho biết.

Vụ việc giữa Karius và CLB Besiktas đang được FIFA vào cuộc điều tra. Nếu như Besiktas thực sự “quỵt” tiền lương của thủ thành người Đức, nhiều khả năng đội bóng này sẽ bị phạt nặng.

>> Xem thêm: Chi 50 triệu euro, Zidane mua thành công tân binh đầu tiên?

>> Xem thêm: Pique: “Ronaldo đá hay, nhưng không thể làm tất cả"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Karius cựu thủ thành Liverpool thủ môn karius karius bị quỵt lương besiktas
Xem thêm