Quảng cáo

Khiến Messi chảy máu đầm đìa, Smalling nói gì?

Thứ năm, 11/04/2019 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ của MU đã khiến ngôi sao bên phía Barca chảy máu ở mũi và mắt sau một tình huống va chạm rất mạnh.

VIDEO: Pha va chạm của Smalling và Messi

Tình huống diễn ra ở phút 28 trận Tứ kết lượt đi Champions League giữa MU vs Barca. Trong một pha bóng nhảy lên tranh chấp, trung vệ Smalling đã khiến cho Lionel Messi bị tổn thương ở mắt và mũi, máu cũng đã đổ trên gương mặt của siêu sao người Argentina.

Nhìn kĩ tình huống va chạm này, rõ ràng trung vệ bên phía MU đã chủ động chơi tiểu xảo đối với số 10 của Barca. Phần vai và khuỷu tay của anh đã đập vào mặt Messi trong lúc cả hai nhảy lên, trong khi đó cánh tay của trung vệ người Anh vẫn kiểm tỏa ngôi sao người Argentina lúc cả hai tiếp đất.

MU vs barca, MU 0-1 Barca, tứ kết c1, tứ kết champions league, smalling vs messi, messi chảy máu, smalling, messi

Ngay sau tình huống va chạm, máu đã đổ trên gương mặt của Messi. Ngôi sao người Argentina buộc phải rời sân và cần đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Rất may sau đó, số 10 của Barca đã có thể trở lại sân và giúp đội nhà bảo toàn thắng lợi 1-0 ngay trên sân của đối thủ.

MU vs barca, MU 0-1 Barca, tứ kết c1, tứ kết champions league, smalling vs messi, messi chảy máu, smalling, messi

Trước trận đấu này, Smalling đã lên tiếng khẳng định anh không hề e ngại khi phải đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thực tế trên sân, trung vệ người Anh cũng chơi không tệ nhưng đáng tiếc vẫn không thể ngăn cản những ngôi sao bên phía đối thủ ghi bàn.

Khi được hỏi về pha va chạm với Messi, Smalling cho biết đó là một tình huống bình thường trong bóng đá. Anh cũng khẳng định bản thân và toàn đội MU đã có một trận đấu hay khi đối đầu với Barca. Trung vệ người Anh trả lời với NBC: "Chúng tôi đã chơi tốt và vô hiệu hóa được họ. Đáng tiếc MU đã không thể tận dụng những cơ hội của mình."

MU vs barca, MU 0-1 Barca, tứ kết c1, tứ kết champions league, smalling vs messi, messi chảy máu, smalling, messi

Với trận thua 0-1 trên sân nhà Old Trafford, MU dù gặp bất lợi nhưng vẫn còn hy vọng trong cuộc tái đấu ở lượt về sẽ diễn ra sau đây đúng 1 tuần.

>>> Xem thêm: Chấm điểm MU 0-1 Barca: Messi im lặng, McTominay sáng nhất

>>> Xem thêm: HLV Solskjaer: "MU sẽ ghi bàn vào lưới Barca"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs barca MU 0-1 Barca tứ kết c1 tứ kết champions league smalling vs messi messi chảy máu smalling messi
Xem thêm