Quảng cáo

Đương kim vô địch nước Anh gây sốc với kế hoạch chiêu mộ Suarez

Thứ sáu, 26/03/2021 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang lên kế hoạch nhằm tái hợp với một trong những tiền đạo được cổ động viên của đội bóng yêu thích nhất trong thập kỷ trước.

VIDEO: Suarez lập hat-trick vào lưới Williem

Luis Suarez có thể trở lại Liverpool nếu Mohamed Salah rời câu lạc bộ vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này, trong bối cảnh Barcelona, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều đang quan tâm đến ngôi sao người Ai Cập.

Theo Fichajes, HLV Jurgen Klopp muốn chiêu mộ một tay săn bàn giàu kinh nghiệm trước mùa giải mới, sau khi chứng kiến ​​Roberto Firmino và Sadio Mane đều phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của họ.

Sự xuất hiện của Diogo Jota từ Wolverhampton Wanderers đã mang đến cho Klopp một lựa chọn khác, nhưng Liverpool vẫn tụt phong độ một cách thê thảm trong mùa bóng năm nay, và HLV người Đức buộc phải tìm thêm những phương án mới.

Suarez
Suarez ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Liverpool tại Champions League 2019. Ảnh: Getty

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Suarez vẫn chưa có dấu hiệu chững lại, khi anh đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cho Atletico Madrid. 19 bàn thắng sau 25 trận của cầu thủ người Uruguay đã đưa Atletico lên ngôi đầu La Liga, trong khi Barcelona và Real Madrid đều đang theo sau.

Khi Suarez còn chơi bóng cho Liverpool, dưới sự chỉ đạo Brendan Rodgers, Liverpool tấn công mãnh liệt và ghi hơn 100 bàn thắng trong mùa giải cuối cùng của tiền đạo người Uruguay, dù vậy The Kop vẫn lỡ hẹn với chức vô địch.

Hơn ba năm chơi bóng cho đội chủ sân Anfield, Suarez ghi 82 bàn sau 133 lần ra sân và rất có thể anh sẽ sớm trở lại với đội bóng cũ.

Pirlo nguy cơ bị sa thải, Ronaldo tái ngộ thầy cũ?

Huyền thoại lên tiếng khẳng định tương lai Messi tại Barca

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng Liverpool Suarez
Xem thêm