Quảng cáo

Giá vé và cách mua vé xem ONE Championship tại Việt Nam

Thứ sáu, 16/08/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những màn võ thuật đỉnh cao của ONE Championship, lần đầu tiên tại TP. HCM vào tháng 9 tới. Nhanh tay đặt vé để không bỏ lỡ ONE: IMMORTAL TRIUMP.

Lịch sử chuẩn bị được thực hiện khi lần đầu tiên, một sự kiện thuộc ONE Championship được tổ chức tại Việt Nam. Với ONE: IMMORTAL TRUMPH diễn ra ngày 6 tháng 9 tại sân vận động Phú Thọ, TP. HCM, khán giả Việt sẽ lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến sự kiện võ thuật lớn và danh giá nhất châu Á.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên, ONE Championship tổ chức một sự kiện với toàn bộ các trận đấu thuộc hệ thống ONE Super Series, như để khẳng định sức hấp dẫn của các trận đấu đánh đứng tại đây.

Đáng mong chờ nhất, huyền thoại của Muay Thái, nhà vô địch thế giới ONE Muay Thai hạng cân Bantamweight, Nong-O Gaiyanghadao sẽ có màn bảo vệ chiếc đai danh giá của mình khi chống lại ngôi sao Muay Thai người Pháp Brice Deval.

ONE Championship, giá vé ONE Championship, cách mua vé xem ONE Championship tại Việt Nam, ONE Việt Nam,

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua màn tranh tài của hàng loạt tay đấm tên tuổi khác của ONE. Với khán giả Việt, sự mong chờ được đặt vào hai cái tên lừng danh của bộ môn Muay Thái, "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Thanh Tùng.

Với sức hấp dẫn của giải đấu võ thuật lớn nhất châu Á, cùng những trận đấu nảy lửa giữa những tay đấm hàng đầu, người hâm mộ có quyền chờ đợi một đêm tràn ngập Muay Thai đẳng cấp thế giới và các trận đấu kickboxing đỉnh cao. ONE: IMMORTAL TRIUMP hứa hẹn sẽ là phát súng mở màn đánh dấu những ngày đầu ONE Championship gia nhập thị trường Việt Nam.

Bên cạnh việc công bố các cặp đấu chính, ONE Championship cũng đã công bố các hạng mục và giá vé của sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH sắp tới. Theo đó, khán giả sẽ có thể tìm một vị trí để theo dõi trực tiếp sự kiện tại nhàthi đấu Phú Thọ với 6 mức giá vé khác nhau, từ CAT5 tới VVIP trong khoảng dao động từ 250.000 tới 4.900.000 (4,9 triệu đồng). Cụ thể, các mức giá vé của sự kiện ONE Immortal Triumph sẽ được phát hành như sau:

- CAT5 : 250.000 VNĐ

- CAT4 : 500.000 VNĐ

- CAT3 : 850.000 VNĐ

- CAT2 : 1.300.000 VNĐ

- CAT1 : 2.000.000 VNĐ

- VVIP : 4.900.000 VNĐ

ONE Championship, giá vé ONE Championship, cách mua vé xem ONE Championship tại Việt Nam, ONE Việt Nam,

Được phân phối chính thức trên trang đặt vé ticketbox.vn, với 6 mức giá vé khác nhau, ONE: IMMORTAL TRIUMPH được đánh giá khá phù hợp với một sự kiện võ thuật – thể thao – giải trí có tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. Và ngay lúc này, hệ thống phân phối vé của sự kiện đã chính thức đi vào hoạt động để khángiả có thể lựa chọn một vị trí tốt nhất để theo dõi các trận đấu hấp dẫn của sự kiện.

Sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH sẽ diễn ra vào ngày 6/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, truy cập https://www.onefc.com/events/immortal-triumph/.

Dưới đây là thông tin các cặp đấu chính thức của ONE Immortal Triumph – Những trận thuộc hệ thống ONE Super Series sẽ khuấy động nhà thi đấu Phú Thọ ngày 6/9 tới.

Nong-O Gaiyanghadao vs. Brice Delval ( Tranh đai ONE Super Series Bantamweight Muay Thai)

Saemapetch Fairtex vs. Rafi Bohic (ONE Super Series Muay Thai – hạng bantamweight)

Thanonchai SomawangGaiyang vs. Kohei “Momotaro” Kodera (ONE Super Series Muay Thai –hạng flyweight)

Amber Kitchen vs. Viktoria Lipianska (ONE Super Series Muay Thai – Hạng Strawweight nữ)

Panpayak Jitmuangnon vs. Masahide Kudo (ONE Super Series kickboxing – Hạng flyweight)

Michael Pham vs. Mohamad Fakri Bin Yusoff (ONE Super Series Muay Thai – Hạng featherweight)

Nguyễn Trần Duy Nhất vs. Azwan Che Wil (Vietnamese Super Series – Hạng flyweight)

Nguyễn Thanh Tùng vs. Shahzaib Rindh (Vietnamese Super Series – Hạng featherweight)

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ONE Championship giá vé ONE Championship cách mua vé xem ONE Championship tại Việt Nam ONE Việt Nam
Xem thêm