Quảng cáo

Giroud lập siêu phẩm bay người trên không trung khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Thứ tư, 02/06/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Nổi tiếng là một tiền đạo giỏi chơi đầu hơn chơi chân nhưng Olivier Giroud thường xuyên tạo ra những siêu phẩm để đời bằng đôi chân của mình.

Các cổ động viên đã không còn quá lạ lẫm với việc Olivier Giroud lập những siêu phẩm khó tin. Từ bàn thắng kiểu bọ cạp trong màu áo Arsenal đến pha móc bóng hạ gục Atletico Madrid ở Champions League trong màu áo Chelsea, Giroud chứng tỏ dù tuổi tác đã cao nhưng đẳng cấp của một tay săn bàn vĩ đại luôn có trong anh.

Mới đây nhất, tiền đạo 34 tuổi tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ với một siêu phẩm nữa, lần này được thực hiện trên sân tập của Chelsea.

Cụ thể, trong video đầu tiên của mình đăng tải trên mạng xã hội tik tok hôm 1 tháng 6, tiền đạo người Pháp cho biết sẽ tặng một món quà cho những ai theo dõi anh. Sau đó, Giroud đăng tải đoạn video quay lại pha móc bóng thần sầu được cho là anh thực hiện hồi tuần trước khi Chelsea đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

VIDEO: Siêu phẩm bay người trên không trung của Olivier Giroud

Từ một đường chuyền tầm cao hướng bóng ra khu vực ngoài vòng cấm, Giroud thực hiện cú bay người trên không trước khi bắt vô-lê ở đẳng cấp cao đưa bóng đi căng và hiểm hóc đánh bại thủ môn của Chelsea.

Bên dưới phần bình luận, đã có hàng nghìn cổ động viên dành những lời khen ngợi cho Giroud. "Huyền thoại", "hãy ở lại Chelsea" hay "chào mừng anh đến với Milan" là những bình luận thể hiện tình cảm to lớn của các fan với tiền đạo 34 tuổi.

Sau khi cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League, Giroud sẽ hội quân cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho hành trình tại Euro 2021, giải đấu mà Les Bleus tiếp tục được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch.

Quả penalty hài hước nhất thế giới, thủ môn 'gáy sớm' và cái kết đắng lòng

Pha dàn xếp đá phạt đi vào lòng đất, quân ta 'bắn hạ' quân mình

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Giroud siêu phẩm video bóng đá
Xem thêm