Quảng cáo

Haaland yêu cầu mức lương không tưởng để gia nhập 'gã khổng lồ'

Thứ tư, 25/08/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Mino Raiola muốn Haaland nhận được mức lương lên tới 820.000 bảng/tuần để gia nhập Chelsea, điều đó khiến đội bóng Anh không thể chấp thuận.

Chelsea đã tiến sát đến việc có được chữ ký của Erling Haaland trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên sau đó, nhà đương kim vô địch bất ngờ chuyển sang Lukaku và nhanh chóng chiêu mộ thành công tiền đạo người Bỉ.

Mới đây, tờ Bild của Đức đã tiết lộ lý do vì sao Chelsea bất ngờ chuyển hướng với mục tiêu trên hàng công của mình, và tất cả đến từ vấn đề thương thảo hợp đồng.

Haaland
Chelsea không thể đáp ứng mức lương của Haaland. Ảnh: Getty

Cụ thể, sau khi Chelsea được cho là đã đáp ứng số tiền chuyển nhượng 150 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu, đội bóng Anh đã gặp khó khi đàm phán với Mino Raiola. Theo đó, siêu cò người Italia yêu cầu cho thân chủ của mình mức lương lên tới 820.000 bảng/tuần để ký một bản hợp đồng mới, mức lương có thể coi là gần ngang ngửa những gì Ronaldo và Messi đang được nhận.

Chưa dừng lại ở chuyện tiền lương, Raiola cũng muốn bỏ túi 34 triệu bảng để thương vụ này diễn ra êm đẹp. Và Chelsea, một đội bóng nổi tiếng lắm tiền nhiều của cũng không thể gật đầu.

Với những yêu cầu không tưởng từ Mino Raiola, gần như có thể khẳng định chắc chắn Erling Haaland sẽ ở lại Dortmund trong mùa hè năm nay. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau, mức phí chiêu mộ anh sẽ chỉ còn 64 triệu bảng, điều đó có nghĩa Mino Raiola sẽ lại kiếm được một món tiền lớn cho bất cứ đội bóng nào mua được Haaland.

Tiền đạo Chelsea ra quyết định khi được Inter hỏi mua

Man City sẵn sàng phá kỷ lục, giải quyết dứt điểm vụ Ronaldo – Kane

VIDEO: Werner trong màu áo Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Chelsea MU
Xem thêm