Quảng cáo

HLV Lampard: "Bayern đẳng cấp hơn nhiều so với Chelsea"

Thứ tư, 26/02/2020 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của CLB Chelsea thất vọng với trận thua đậm, đồng thời khẳng định Bayern Munich ở một đẳng cấp cao hơn đội bóng của mình.

"Đẳng cấp của họ vượt xa chúng tôi, Bayern có một bộ khung chất lượng đã được xây dựng trong nhiều năm, chúng tôi tôn trọng họ. Tôi có ngạc nhiên về kết quả trận đấu không ư? Tôi nghĩ Chelsea đã có thể làm được nhiều hơn thế", HLV Frank Lampard chia sẻ với phóng viên sau trận thua trên SVĐ Stamford Bridge.

"Trận đấu này là một bài học cho Chelsea. Chúng tôi đã không chơi bóng ở đẳng cấp này trong một thời gian dài và đó là thực tế. Đội bóng của tôi đang được xây dựng cho tương lai và những trận đấu như thế này sẽ giúp các cầu thủ mạnh mẽ hơn. Trận lượt về tại Munich, chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả niềm tự hào. Chưa thể nói là cánh cửa đã đóng lại", Lampard nói thêm.

Trước một Bayern Munich già dơ, Chelsea đã phơi bày rất nhiều điểm yếu, từ khả năng tận dụng cơ hội không tốt, tuyến phòng ngự không được đảm bảo đến sự đi xuống về tinh thần sau khi nhận bàn thua. Thất bại tan nát 0-3 trên sân nhà dù đau đớn cho Chelsea nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì hai đội đã thể hiện suốt 90 phút tại Stamford Bridge.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern Munich và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 3 trên SVĐ Allianz Arena.

VIDEO: Chelsea vô địch Champions League 2012

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern Chelsea Lampard Cúp C1 Chelsea 0-3 Bayern
Xem thêm