Quảng cáo

Hoa hậu Khánh Vân - Từng bị xâm hại và thay đổi nhờ Boxing

Thứ hai, 17/05/2021 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đến với Boxing không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân vừa làm rạng danh Việt Nam khi lọt top 21 ở đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 được tổ chức tại Florida, Mỹ vào sáng hôm nay. 

Bên cạnh sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, thần thái ngút ngàn, người đẹp đại diện cho Việt Nam còn là một cô nàng năng động và yêu thể thao. Khánh Vân chọn Boxing là môn thể thao yêu thích của mình.

Trong video giới thiệu bản thân, Khánh Vân kể nguyên nhân cô lựa chọn Boxing đến sau một lần bị xâm hại bất thành. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô lấy lại được sự tự tin khi tập luyện môn thể thao này, đồng thời nó giúp cô luôn có một cơ thể khỏe mạnh để không chỉ bảo vệ bản thân và còn để giúp đỡ người khác.

Khánh Vân
Nguyễn Trần Khánh Vân yêu thích bộ môn Boxing

Mơ ước của Nguyễn Trần Khánh Vân là mở ra được các lớp dạy võ thuật miễn phí cho phụ nữ và trẻ em, để mỗi người đều được trang bị sức mạnh, sự bình tĩnh và lòng dũng cảm để trước những tình huống bị nguy hại.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa, cuốn hút của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân trong trang phục Boxing:

khanhvan2
khanhvan3
khanhvan4
khanhvan5

Bi Nguyễn đánh bại đối thủ Ấn Độ tại ONE Championship

'Trùm MMA hạng nặng' thua sốc, mất đai sau 5 năm thống trị

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hoa hậu khánh vân hoa hậu hoàn vũ hoa hậu việt nam boxing
Xem thêm