Quảng cáo

Huyền thoại Gullit nói thẳng về khả năng đoạt Quả bóng vàng của Kante

Thứ tư, 22/09/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Hà Lan mong muốn một cầu thủ như N'Golo Kante sẽ giành được Quả bóng vàng sau mùa giải đặc biệt của anh với Chelsea.

Rudd Gullit tin rằng một cầu thủ như Kante nên giành được Quả bóng vàng. Huyền thoại người Hà Lan đã chia sẻ về việc các tay săn bàn thường được ưu tiên hơn trong các cuộc đua đến danh hiệu cá nhân, đồng thời chỉ ra ví dụ về Franco Baresi, một huyền thoại chưa bao giờ giành được danh hiệu Quả bóng vàng.

“Điều đó hơi giống với câu chuyện của Baresi. Anh ấy không thể giành Quả bóng vàng bất chấp đẳng cấp của mình.

Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng luôn có lợi thế. Sẽ thật tuyệt nếu một lần, một cầu thủ không ở trong ánh đèn sân khấu có thể giành chiến thắng. Kante đã chơi quá xuất sắc, và anh ấy cũng xứng đáng được như vậy”, Gullit cho rằng Kante xứng đáng đoạt Quả bóng vàng để tìm lại sự công bằng cho các cầu thủ thi đấu phòng ngự và ít khi ghi những bàn thắng.

Gullit
Gullit mong muốn Kante đoạt Quả bóng vàng mùa bóng năm nay. Ảnh: Getty

Kante vừa trải qua một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo Chelsea. Màn trình diễn siêu hạng ở giai đoạn cuối Champions League của Kante góp công cực lớn giúp The Blues lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Với việc Chelsea là ông vua của châu Âu mùa bóng trước, hai cầu thủ nổi bật của đội bóng này là Kante và Jorginho đang là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng. Đối thủ lớn nhất của họ là Messi, người cũng đã trải qua một mùa hè thành công với chức vô địch Copa America cùng Argentina.

Iniesta đề xuất người xứng đáng nhất thay thế Koeman ở Barca

Arsene Wenger đã sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện sau 3 năm

VIDEO: Các bàn thắng Real Madrid ghi vào lưới Mallorca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kante Gullit Quả bóng vàng Chelsea
Xem thêm