Quảng cáo

HLV Klopp dè bỉu lối chơi 'thiếu tử tế' của Atletico Madrid

Thứ năm, 12/03/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp chỉ trích lối chơi tiêu cực của Atletico Madrid, đồng thời tự nhận mình là kẻ thất bại khi để Liverpool trở thành cựu vương Champions League.

"Lỗi lầm lớn nhất của chúng tôi là ghi được bàn thắng thứ 2 ở thời điểm quá muộn. Tôi thực sự, thực sự nhận ra mình là một kẻ thất bại thảm hại - đặc biệt là khi các cầu thủ Liverpool đã nỗ lực hết sức.

Tôi hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Sân Anfield ngày hôm nay thật không thể tin được. Cầu thủ Liverpool đã chơi một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi không đáng nhận những bàn thua theo kiểu như vậy.

Cảm ơn tất cả các cổ động viên đã đồng hành cùng Liverpool ở chặng đường Champions League tuyệt vời này. Liverpool sẽ còn trở lại".

Klopp

Đó là những chia sẻ của HLV Jurgen Klopp ngay sau thất bại 2-3 của Liverpool trên sân Anfield trước Atletico Madrid. Một trận đấu mà những nhà ĐKVĐ châu Âu đã chơi hay trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức, nhưng những sai lầm cá nhân cùng sự vùng lên mạnh mẽ của đối thủ trong hiệp phụ khiến The Kop phải rời cuộc chơi từ vòng đấu của 16 đội mạnh nhất.

"Họ đã đánh bại chúng tôi, đó là điều không thể chối cãi và tôi chấp nhận. Tôi chỉ không hiểu nổi với những cầu thủ chất lượng như vậy, tại sao Atletico lại chơi thứ bóng đá tiêu cực đó.

Họ có Koke, Saul, Llorente, những cầu thủ đẳng cấp và hoàn toàn có thể chọn lối đá tử tế hơn", chiến lược gia người Đức không hài lòng về lối chơi của đối thủ.

Atletico

Ở cặp đấu còn lại rạng sáng thứ Tư, PSG hoàn tất màn lội ngược dòng trước Dortmund sau khi đánh bại đối thủ 2-0 trên sân nhà, qua đó cùng Atletico Madrid tiến vào tứ kết Champions League.

VIDEO: Câu chuyện về thương vụ Fernando Torres tại Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Klopp Liverpool Atletico Madrid Cúp C1
Xem thêm